Bé gái 12 tuổi bị người tình của mẹ hãm hiếp: “Đánh để dạy con“

Google News

Theo người mẹ bạo hành con gái 12 tuổi của mình, thường xuyên đánh con là "để dạy bảo cho con ngoan hơn chứ không phải là hành hạ như cáo buộc", lời khai này khiến bản thân người trong gia đình cũng phẫn nộ.

Liên quan đến vụ bé gái 12 tuổi bị người tình của mẹ hãm hiếp, ngày 21/2, tại căn nhà của Hoàng Thị Thu Huyền (SN 1987, ở Cầu Đơ 4, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội) lực lượng chức năng đã cho Huyền cùng Phạm Thanh Tùng (SN 1990, ở khối Hồng Phong, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông) thực nghiệm hiện trường.
Huyền và Tùng bị Công an quận Hà Đông khởi tố về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và tội "Hành hạ con". Nạn nhân trong vụ án này là cháu Nguyễn Hải B. (SN 2009, con ruột của Huyền). 
Be gai 12 tuoi bi nguoi tinh cua me ham hiep: “Danh de day con“
Đối tượng Hoàng Thị Thu Huyền. 
Huyền khai, khoảng 8 năm trước, mẹ con Huyền chuyển đến căn nhà tại phường Hà Cầu sinh sống. Đầu năm nay, Huyền sinh thêm bé trai (không cùng bố với bốn con đầu).
Về việc Huyền thường xuyên đánh con, Huyền khai là "để dạy bảo cho con ngoan hơn chứ không phải là hành hạ như cáo buộc." Huyền cho rằng do cháu B. không được ngoan, thường cãi lời và nói dối mẹ nên phải "dạy bảo".
Ngày 18/1, cháu B. nói đau ở vùng kín nên Huyền đưa đi bệnh viện khám, song không phát hiện nghi vấn nên có gặng hỏi nhưng cháu B. ngang bướng không nói. Vì vậy, Huyền đã đánh cháu B.
Về những vết thương trên người cháu B. Huyền cho rằng không đánh con nặng đến mức tím tái khắp người như hình ảnh chụp lại. Đối tượng này cũng phủ nhận việc biết Tùng xâm hại cháu B.
Be gai 12 tuoi bi nguoi tinh cua me ham hiep: “Danh de day con“-Hinh-2
Những vết thương thâm tím, rỉ máu trên người bé gái 12 tuổi được cho bị chính mẹ ruột đánh đập. 
Huyền nói: "Có nhiều hôm đi vắng, tôi nhờ Tùng mua cơm, đến chăm nom bọn trẻ. Mọi người đều giao tiếp với nhau vui vẻ, bình thường. Con gái lớn của tôi không phàn nàn, hay kêu than về việc bị Tùng xâm hại".
Theo tài liệu của Cơ quan điều tra, về hoàn cảnh gia đình cháu B. hiện bố mẹ đã ly hôn, cháu B. ở cùng mẹ và các em (cùng mẹ khác cha). Bản thân Huyền là đối tượng mua, bán trái phép chất ma túy đã bị Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông bắt, khởi tố. Tuy nhiên, do thời điểm đó Huyền đang mang thai nên vụ án chưa được Tòa án Nhân dân quận Hà Đông đưa ra xét xử.
Ngày 9/2/2021, Huyền đã sinh con thứ 4 (theo Huyền và Tùng thừa nhận là con chung của nhau).
Hiện, vụ bé gái 12 tuổi bị người tình của mẹ hãm hiếp đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Hiếp dâm bé trai 12 tuổi

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)