Bất ngờ lời khai của đối tượng tàng trữ “kho” quân phục Công an

Google News

(Kiến Thức) - Khai với cơ quan điều tra việc tàng trữ trái phép quân phục công an, bà H. cho biết gia đình làm nghề dịch vụ cho thuê trang phục đóng phim. Số quân phục này thu gom từ chợ Dân Sinh, quận 1.

Chiều nay 25/6, trao đổi với Kiến Thức, Cơ quan CSĐT Công an quận 3, TP HCM cho biết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ của Công an TP HCM để điều tra về làm rõ hành vi của một người dân tàng trữ trái phép quân phục Công an và các công cụ hỗ trợ.
Bat ngo loi khai cua doi tuong tang tru “kho” quan phuc Cong an
Lực lượng Công an TP HCM thời gian qua liên tục phát hiện nhiều đối tượng sử dụng trái phép quân phục, công cụ hỗ trợ của ngành Công an. 
Thông tin ban đầu, mới đây các đơn vị phối hợp nói trên bất ngờ kiểm tra hành chính đối với căn nhà của bà Nguyễn Kim H. (52 tuổi) tại địa chỉ ở phường 14, quận 3.
Tại đây, nhà chức trách đã phát hiện, thu giữ lượng lớn quân phục CAND và công cụ hỗ trợ trang bị cho ngành Công an gồm: 54 bộ quân phục CAND, 27 mũ kê-pi Công an, 73 bộ cấp hàm CAND, 83 bảng tên CAND, 41 bảng hiệu tuần tra kiểm soát giao thông... Ngoài ra còn có một số thắt lưng, gậy cao su, còng số 8, công an hiệu và 23 bộ quần áo phạm nhân.
Khai nhận với CQĐT, bà H. cho rằng gia đình hành nghề dịch vụ cho thuê trang phục để đóng phim. Số quân phục CAND, công cụ hỗ trợ cho ngành công an và quần áo phạm nhân bà thu gom tại chợ Dân Sinh, quận 1 để cho thuê lại.
Bat ngo loi khai cua doi tuong tang tru “kho” quan phuc Cong an-Hinh-2
 
Bat ngo loi khai cua doi tuong tang tru “kho” quan phuc Cong an-Hinh-3
Hàng loạt đối tượng giả danh, mặc sắc phục, thẻ ngành, mũ nón, quân dụng… của ngành Công an để trà trộn vào chỗ đông người, kích động người dân để gây rối bị Công an bắt giữ.
Được biết thời gian qua, lực lượng Công an TP HCM đã phát hiện và tạm giữ một số đối tượng giả danh, mặc sắc phục, thẻ ngành, mũ nón, quân dụng… của ngành Công an để trà trộn vào chỗ đông người, kích động người dân để gây rối.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)