Bắt giữ một người liên quan vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích

Google News

Liên quan đến vụ việc Trần Thúy Hiền (SN 2002, trú tại xã Nguyễn Trãi, Thường Tín) - nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích bí ẩn, hiện cơ quan chức năng đã bắt giữ một người đàn ông liên quan đến vụ việc này.

Sau 3 ngày tìm kiếm, gia đình của nữ sinh Trần Thúy Hiền (sinh viên năm nhất Học viện Ngân hàng) vẫn chưa có thông tin gì về em. Hiện, công an huyện Thường Tín, TP Hà Nội đã vào cuộc, phát thông báo để tìm kiếm nữ sinh Học viện Ngân hàng mất tích.
Vào tối 26/10, lãnh đạo UBND xã Văn Phú (Thường Tín, Hà Nội) cho biết, cơ quan công an vừa bắt giữ 1 người đàn ông thường trú trên địa bàn xã để làm rõ vụ việc nữ sinh Trần Thúy Hiền mất tích bí ẩn.
Bat giu mot nguoi lien quan vu nu sinh Hoc vien Ngan hang mat tich
Đặc điểm nhận dạng của nữ sinh Trần Thúy Hiền là cao khoảng 1,6m, dáng người mảnh khảnh, nặng 48kg, có nốt ruồi cách 2 cm dưới mép phải. Khi đi, Hiền mặc đồng phục Trường THPT Thường Tín.
"Cơ quan công an bắt giữ một người đàn ông tại xã, còn thông tin khác thì công an huyện chưa tiết lộ", vị lãnh đạo thông tin thêm.
Theo người dân tại xã Văn Phú, người đàn ông bị bắt là người nghiện ma túy. Trước vụ việc này, nhiều người dân cũng kéo đến khu vực được cho là tìm thấy cặp sách và các giấy tờ của nữ sinh Trần Thúy Hiền gần chùa Yên Phú (xã Văn Phú) nơi nạn nhân bị mất dấu vết.
Theo gia đình Hiền cho biết, Hiền đã đi khỏi nhà từ ngày 23/10/2020 đến ngày 24/10 chưa về. Hiện cô đang là sinh viên Học viện Ngân hàng, khi đi khỏi nhà Hiền mặc quần áo đồng phục trường THPT Thường Tín. Hiền cao 1m60, nặng 48kg, nốt ruồi cách 2cm dưới trước mép phải.
Cơ quan công an cũng bày tỏ mong muốn, ai biết hoặc nhìn thấy nữ sinh ở đâu xin báo cho Công an huyện Thường Tín (SĐT 02433763408; 0936107638) hoặc trang Facebook Công an thành phố Hà Nội để gia đình sớm tìm được Hiền.
Theo H.G / Báo Pháp Luật

>> xem thêm

Bình luận(0)