Bắt băng nhóm giả gái gạ tình đàn ông để chiếm đoạt tài sản

Google News

Băng nhóm này chuyên giả gái gạ tình đàn ông để trộm cắp. Khi thấy khó chiếm đoạt tài sản, chúng dụ dỗ nạn nhân vào khách sạn để ra tay.

Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa phối hợp cùng Công an quận 1, quận 4 và quận 10 vừa bắt giữ băng nhóm chuyên gạ gẫm du khách để trộm cắp, lừa đảo.

Công an đang tạm giữ các đối tượng Nguyễn Ngọc Tài (SN 1991), Nguyễn Chính Thiêm (SN 1993), Nguyễn Quốc Hưng (SN 2005, cùng ngụ tại quận 4) và Nguyễn Văn Sơn (SN 1970, ngụ tại quận 7) để điều tra, xử lý về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Trước đó, chiều tối 22/11 tại công viên 23/9, quận 1, Tài giả làm gái để chèo kéo một người đàn ông đi mua vui. Mục đích của Tài là dàn cảnh để cho đồng bọn lấy trộm xe gắn máy của khách.

Tuy nhiên, người này khoá cổ xe gắn máy nên nhóm của Tài không lấy được. Sau đó, Tài gạ gẫm đưa người khách vào một khách sạn ở quận 10.

Khi vào phòng, Tài kêu khách đi tắm rồi lấy chìa khoá lén đưa cho đồng bọn bên ngoài để qua mặt phía khách sạn lấy xe của nạn nhân. Tài cũng kiếm cớ thoái lui ra ngoài. Lấy được xe, chúng mang cầm cho một tiệm cầm đồ ở quận 8 lấy tiền chia nhau tiêu xài.

Bat bang nhom gia gai ga tinh dan ong de chiem doat tai san

Nhóm đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an.

Khi tiếp nhận trình báo, cảnh sát hình sự đã vào cuộc điều tra. Chiều 26/11 trinh sát phát hiện băng nhóm của Tài đang “săn mồi” tại công viên 23/9 nên mời về làm việc. Qua đấu tranh, các đối tượng thừa nhận hành vi.

Theo công an, đây là băng nhóm chuyên giả gái để gạ gẫm đàn ông tại khu vực công viên 23/9 quận 1 để trộm cắp, lừa đảo.

Hiện công an đang mở rộng điều tra.

Theo Phước An/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)