Bắt 2 vợ chồng buôn hàng nghìn dụng cụ "cờ bạc bịp"

Google News

Ngày 5/4, tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa triệt phá một điểm bán thiết bị, dụng cụ đánh bạc gian lận với số lượng rất lớn do một cặp vợ chồng ở TP Thanh Hóa làm chủ.

Thông tin từ cơ quan chức năng cho biết, vào tối 3/4, Phòng Cảnh sát hình sự đã bất ngờ kiểm tra hành chính tại số nhà 25 phố Lê Hồng Sơn, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa, do Lê Văn Hiền (SN 1983) cùng vợ là Lê Thị Huệ (SN 1990) làm chủ.
Bat 2 vo chong buon hang nghin dung cu
Đối tượng Lê Văn Hiền cùng số thiết bị, dụng cụ cờ bạc bịp thu được. (Ảnh: CAND) 
Theo Công an Nhân dân, tại đây, Công an Thanh Hóa đã phát hiện số lượng lớn thiết bị, dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc bịp, gồm: hơn 2.500 bộ bài các loại đã được tẩm hóa chất, quét mã vạch và đánh dấu các hoa văn dùng cho các máy đánh bạc; 40 hộp kính áp tròng, kính đeo mắt nhìn thấu quân bài; 2 bộ dụng cụ ép bài; 28 bộ bát đĩa, quân vị có gắn chíp điện tử để điều khiển các đối tượng tham gia đánh bạc; 9 bộ bệ chôn dưới đất; 30 máy rung màu đen kiểu dáng điện thoại; 3 đồng hồ soi lá bài; 12 áo bên trong gắn máy đổi bài... cùng một số tang vật phục vụ việc chơi “cờ bạc bịp”.
Bat 2 vo chong buon hang nghin dung cu
Cận cảnh một số thiết bị, dụng cụ cờ bạc bịp. (Ảnh: CAND)
Liên quan vụ việc theo Người đưa tin, tại cơ quan điều tra Lê Văn Hiền khai nhận đã mua các dụng cụ, thiết bị này từ Cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) về Thanh Hóa bán để kiếm lời.
Bat 2 vo chong buon hang nghin dung cu
 Kho cờ bạc bịp được Công an tỉnh Thanh Hóa phát hiện, bắt giữ. (Ảnh: CAND)
Theo Hiền, mỗi loại thiết bị, dụng cụ dùng để hoạt động "cờ bạc bịp" này có giá tiền từ 1 đến 10 triệu đồng.
Các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, hầu hết các bộ bài bán để dùng “cờ bạc bịp” đều được quét các loại hóa chất dùng để phản quang có chứa chất phóng xạ, vượt từ 20-30 lần cho phép, gây nguy hiểm cho sức khỏe con người và môi trường.
Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra, làm rõ.
>>> Mời các bạn xem thêm video: Bắt 150 người tụ tập đánh bạc giữa đại dịch COVID-19

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp

Ánh Dương (t/h)

>> xem thêm

Bình luận(0)