Bác sĩ ôm nữ sinh ngủ khi trực: "Tỉnh dậy mới biết..."

Google News

Khi tỉnh dậy, bác sĩ P rất bất ngờ về tư thế nằm ngủ của mình và càng bất ngờ hơn khi mình không mặc quần dài.

Xung quanh xôn xao vụ bác sĩ ôm nữ sinh viên thực tập ngủ trong ca trực, ngày 22/1/2020, trao đổi với báo Đất Việt, đại diện Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, ông H.T.P. (bác sĩ khoa phẫu thuật tim mạch lồng ngực) đã làm bản tường trình gửi lên Ban giám đốc bệnh viện.
"Trong bản tường trình, bác sĩ P cũng rất bất ngờ về tư thế nằm ngủ của mình và càng bất ngờ hơn khi tỉnh dậy mới biết mình nằm ngủ trong tình trạng không mặc quần dài.
Hiện tổ công tác đang thu thập thông tin từ nhiều nguồn khác nhau. Ở bên ngoài hành lang có camera nhưng sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi có xuống kiểm tra thì camera lại không quét được vào đến tận cửa phòng đó", vị đại diện trên cho biết.
Hình ảnh được cho là “bác sỹ ôm sinh viên ngủ trong ca trực” 
Về thông tin bác sĩ P cho rằng mình bị gài, bị "chơi", vị đại diện trên cho rằng, đây là lời bác sĩ P nói, còn thực tế chưa thể kết luận những lời đó là đúng hay không.
"Tuy nhiên, tôi nghĩ với trình độ của bác sĩ mà nói là gài bẫy thì cũng khó có thể xác định và khó thuyết phục. Phía bệnh viện sẽ phải làm việc với bên nhà trường có nữ sinh thực tập tại khoa đó. Tuy nhiên, do thời điểm này các em đã nghỉ Tết nên chúng tôi chưa thể làm được.
Thông thường, sinh viên thực tập ở các khoa chỉ trong vòng 4 tuần thôi. Theo tôi được biết, tại khoa đó, số sinh viên thực tập có 4 nữ sinh viên và một nam sinh viên", đại diện bệnh viện cho biết thêm.
Được biết, bác sĩ P đã công tác nhiều năm tại đơn vị, quá trình công tác người này được đánh giá có chuyên môn đạo đức tốt và chưa bao giờ bị phản ánh về vấn đề gì tương tự.
Trước đó, nhiều người chia sẻ hình ảnh đôi nam nữ đang ôm nhau trong phòng trực. Trên bàn có tập "Hồ sơ bệnh án" in logo của Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An.
Chủ tài khoản này cho biết người đàn ông trong ảnh là bác sĩ P, còn cô gái là sinh viên đang thực tập tại bệnh viện này.
Nói về việc này, ông P xác nhận nhân vật trong bức ảnh là mình, bác sĩ P cho biết, bức ảnh đó được chụp gần đây.
"Chắc chắn là tôi bị gài, bị "chơi". Chứ hôm đó chỉ ngủ, chẳng có vấn đề gì cả", bác sĩ P nói và từ chối cung cấp thêm thông tin.
Hiện Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông P để xác minh làm rõ sự việc. Thời gian tạm đình chỉ 15 ngày kể từ ngày 22/1/2019.
Theo Mai Thùy/Baodatviet

>> xem thêm

Bình luận(0)