Án mạng kinh hoàng trong đêm, anh rể đâm chết em vợ

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc tổ chức ăn nhậu tại khu nhà trọ, giữa 2 người đàn ông có quan hệ “anh vợ, em rể” đã xảy ra mâu thuẫn, sau đó người anh rể đã dùng dao đâm em vợ khiến nạn nhân gục chết tại chỗ.

Đến rạng sáng náy 21/8, Công an quận Bình Tân, TP HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.
An mang kinh hoang trong dem, anh re dam chet em vo
Công an quận Bình Tân đang ghi lời khai các nhân chứng để điều tra, truy xét vụ án mạng khiến 1 người tử vong. 
Theo thông tin ban đầu, vào chiều 20/8 một nhóm người bà con thân thích ngồi ăn uống hát hò với nhau tại căn nhà ở con hẻm trên đường Trương Phước Phan (phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP HCM).
Trong lúc ăn nhậu, ông Nguyễn Văn Kim (57 tuổi, ngụ quận Bình Tân) mâu thuẫn với người anh vợ tên thường gọi là Ca Nô. Mặc cho vợ và em can ngăn nhưng hai người đàn ông cãi nhau không dứt.
An mang kinh hoang trong dem, anh re dam chet em vo-Hinh-2
Người dân địa phương bàng hoàng vì vụ trọng án. 
Bất ngờ, ông Ca Nô lấy dao đâm một nhát trúng cổ ông Kim khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ và tử vong sau đó. Hung thủ sau khi gây án đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.
Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét. Theo người dân, ông Kim mới chuyển về thuê trọ trong con hẻm và sống cùng 2 người vợ.
Hiện  đang được điều tra.
An Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)