Án mạng kinh hoàng, người đàn ông nghi sát hại vợ con và bố đẻ

Google News

(Kiến Thức) - Liên quan đến án mạng kinh hoàng, nghi can là người chồng đã ra tay sát hại dã man cha ruột, vợ và đứa con trai nhỏ 5 tuổi ngay tại khu vực nghĩa địa ở thôn Đức Long, xã Ân Đức, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Đình.

Hơn 17h chiều nay, thông tin nhanh với PV Kiến Thức, Công an huyện Hoài Ân (tỉnh Bình Định) cho biết, đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Định tiến hành phong tỏa hiện trường, thu thập dấu vết và ghi lời khai các nhân chứng để điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người trong gia đình tử vong.
Hiện trường vụ thảm án 3 người chết ở nghĩa địa thôn Đức Long, xã An Đức, huyện Hoài Ân, tỉnh Bình Định. 
Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày người dân sống tại thôn Đức Long (xã Ân Đức, huyện Hoài Ân) một phen kinh hoàng khi phát hiện thi thể của ông Nguyễn Trung Hạnh (65 tuổi), chị Nguyễn Thị Vi (31 tuổi, con dâu ông Hạnh) và cháu Nguyễn Trung Đàn (5 tuổi, con của chị Vi) tại một nghĩa địa trên địa bàn. Sau đó người dân trình báo với công an địa phương về vụ việc.
Tại hiện trường, chị Vi tử vong với nhiều vết thương trên cơ thể, cạnh đó là một cây gỗ nghi là vật dụng gây án. Còn ông Hạnh cũng tử vong gần đó. Trong khi đó, thi thể của bé Đàn nằm cách ông nội và mẹ khoảng vài chục mét.
Vụ thảm án người người dân một phen rúng động. 
Theo người dân, được biết trước đó vào sáng cùng ngày ông Hạnh dẫn con dâu và cháu nội đi tìm con trai tên Nguyễn Trung Vinh (37 tuổi) mắc bệnh tâm thần bỏ nhà đi. Người dân thấy cả 3 người vào nghĩa địa thôn Đức Long để tìm Vinh, sau đó đến trưa cùng ngày thì phát hiện sự việc thương tâm.
Sau đó, công an đã bắt giữ Vinh vì nghi ngờ liên quan đến việc sát hại bố, vợ và con trai mình.
Hiện nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Thanh Nhựt

>> xem thêm

Bình luận(0)