3 nữ học sinh mất tích bí ẩn sau buổi lễ kỉ niệm ở trường

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi tham gia lễ kỉ niệm truyền thống của trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh), cả 3 học sinh lớp 9 trường này không về nhà và gia đình trình báo bị mất tích.

Ngày 20/10, Công an TP Cam Ranh (Khánh Hòa) cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra và tìm kiếm 3 học sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (phường Cam Nghĩa) vừa được gia đình thông báo mất tích nhiều ngày. 

3 học sinh bị mất tích là: Nguyễn Thị Huyền Trang, Đinh Thị Mỹ Thức, Phạm Thị Việt Thảo cùng trú phường Ba Ngòi, TP. Cam Ranh.

3 nu hoc sinh mat tich bi an sau buoi le ki niem o truong
 3 học sinh ở TP Cam Ranh - Khánh Hoà bị mất tích.

Theo trình báo của gia đình, chiều 13/10, các 3 em tham gia lễ kỉ niệm truyền thống của trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh). Tuy nhiên đến tối, gia đình vẫn không thấy 3 học sinh trên về nhà nên tìm kiếm và báo cơ quan chức năng.

Một người thân của học sinh bị mất tích cho biết,  3 em bị mất tích có một cháu sử dụng điện thoại nhưng hiện không liên lạc được. Ngoài ra, có một em đi xe đạp điện.

Hiện, 3 gia đình của 3 học sinh không biết các cháu đã đi đâu.

Liên quan đến vụ việc, đại diện nhà trường cho biết, cả 3 học sinh trên rất ngoan và học tốt, từ đầu năm học đến nay không có biểu hiện gì bất thường,

Thanh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)