Tự tử vì không xin được vợ 1 triệu đồng đi du lịch?

Google News

(Kiến Thức) - Theo thông tin ban đầu, nạn nhân Hồng Quang thắt cổ tự tử là do vợ không đồng ý cho đi du lịch.


Ngày 30/6, cơ quan Công an huyện Lập Thạch (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, phối hợp với Công an xã Tử Du để hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đồng thời tiến hành tra làm rõ vụ một người vừa thắt cổ tự tử trên địa bàn.

 Ảnh minh họa

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân được xác định là Nguyễn Hồng Quang (49 tuổi, ở thôn Vinh Hoa, xã Tử Du, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc). Trước đó, khoảng 9h ngày 29/6, người thân trong gia đình đã hoảng hốt khi phát hiện thi thể nạn nhân trong tư thế treo cổ tự tử ở góc chuồng lợn cạnh căn nhà. Gia đình đã nỗ lực sơ cứu nhưng không có kết quả, nạn nhân tử vong trước đó.

Gia đình nạn nhân cũng khân trương báo cơ quan công an về vụ việc. Nhận được tin báo, cơ quan Công an xã Tử Du phối hợp với Công an huyện Lập Thạch xuống hiện trường xác minh làm rõ. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định nạn nhân tử vong do thắt cổ tự tử. Tang vật thu tại hiện trường là một sợi dây thừng.

Một lãnh đạo Công an xã Tử Du cho biết, nguyên nhân dẫn đến vụ việc đau lòng trên do mâu thuẫn trong chuyện gia đình. Sự việc bắt đầu diễn ra vào chiều 28/6 đến 7h ngày 29/6, hàng xóm thấy anh Quang và chị Nguyễn Thị Tâm (47 tuổi), vợ nạn nhân, có mâu thuẫn to tiếng, cãi vã.

Nguồn cơn xuất phát từ sự bất đồng quan điểm của hai vợ chồng xoay quanh khoản kinh phí hơn 1 triệu đồng. Ngày 26/6, Hội Nông dân xã có tổ chức tham quan du lịch cho các thành viên, gia đình nào có nhu cầu thì đăng kí tham gia. Tuy nhiên, do mâu thuẫn, anh Quang đồng ý còn chị Tâm không muốn tham gia. Quẫn chí, anh Quang tìm đến cái chết.

Được biết, nạn nhân có 3 con, chủ yếu sống bằng nghề làm ruộng, kinh tế gia đình thuộc diện khó khăn.


Tiến Dũng

Bình luận(0)