Thiếu tiền trả nợ, tự tử bằng thuốc diệt cỏ

Google News

(Kiến Thức) - Xin mẹ tiền trả nợ không được, Huy uống thuốc diệt cỏ tự tử ngay trước mặt mẹ rồi vùng vằng chạy đi…

Sự việc đáng tiếc xảy ra vào khoảng 20h ngày 27/6, tại thôn Phú Hữu, xã Tân Xã (Thạch Thất, Hà Nội). Sau khi mắc nợ một khoản tiền hơn 10 triệu của một người bạn, Đ.V.Huy (20 tuổi) xin mẹ tiền để trả nợ nhưng chưa được bà Nguyễn Thị Oanh chấp thuận, Huy đã xin 100 nghìn của bà nội đi mua thuốc diệt cỏ và uống ngay trước mặt bà Oanh.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, tối hôm đó, sau khi uống khoảng 2/3 chai thuốc diệt cỏ, Huy chạy ra khỏi nhà mặc cho bà Oanh kêu gọi. Khi Huy chạy đi, bà Oanh đã huy động người thân đi tìm con và đưa đi cấp cứu nhưng không thấy. Trong lúc này, Huy đã dùng điện thoại thông báo cho hai chị gái và người cậu của mình với nội dung “cậu không phải trả nợ cho cháu đâu…”
 
 Quý tử nợ tiền tự tử trước mặt mẹ.

Đi tìm Huy không được, bà Oanh cùng mọi người trở về thì bắt gặp con đã quay về và đang ở gần cổng nhà mình. Lúc này, bà Oanh cùng mọi người trong gia đình đưa Huy đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Thạch Thất nhưng do tình trạng của Huy nguy kịch nên được chuyển lên bệnh viện Bạch Mai.

Hơn một ngày cấp cứu tại bệnh viện Bạch Mai, tối qua (28/6) Huy được trả về với câu trả lời của bác sỹ là không thể cứu chữa. Hiện, thanh niên này vẫn rất tỉnh táo và vẫn nhận biết được mọi người trong gia đình cũng như mọi người đến thăm mình. Một số người đến chơi cho biết “Huy chỉ kêu mệt nhưng vẫn nói được…”

Được biết Huy là một thanh niên to cao, đẹp trai, có nhiều cô gái quý mến và đang có người yêu ở một xóm khác. Học hết lớp 9, Huy đi làm nghề mộc tại huyện Phú Xuyên và một số công việc khác, từ đầu năm 2013, thanh niên này ở nhà và không làm công việc gì.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Nguyễn Hinh

Bình luận(0)