Lời khai của hung thủ “lột da” tài xế taxi

Google News

Khi thấy anh Cường rớt xuống gầm xe, ông Hùng dừng xe sau đó cho xe lùi lại để nạn nhân không bị bánh xe cán.

Ngày 17/6, Đội CSGT Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã triệu tập ông Phạm Viết Hùng (45 tuổi, ngụ thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) để làm rõ vụ ông này lái ô tô 7 chỗ kéo lê tài xế taxi của hãng Vinasun trên đường vào tối 15/6.
 
Tại buổi làm việc, ông Hùng thừa nhận đêm 15/6, trước khi lái ô tô về nhà, ông đã uống 4-5 chai bia với bạn. Lúc đến đoạn giao giữa Quốc lộ 13 và đường Lê Hồng Phong (TP Thủ Dầu Một), đầu xe của ông Hùng quệt nhẹ vào đuôi xe taxi Vinasun do anh Nguyễn Văn Cường (31 tuổi, ngụ Bình Dương) lái.
 
 Hiện tài xế Cường vẫn đang điều trị, chưa cung cấp lời khai cho công an.

Ông Hùng khai do không biết có va quệt nên ông cho xe di chuyển bình thường. Sau đó, ông Hùng thấy một thanh niên chạy bộ tới gõ cửa xe mình rồi nhảy lên ôm nắp capo ô tô. Do hoảng sợ, không biết chuyện gì xảy ra, ông Hùng cho xe tiếp tục chạy.
 
Khi thấy anh Cường rớt xuống gầm xe, ông Hùng dừng xe sau đó cho xe lui lại để nạn nhân không bị bánh xe cán. Ông Hùng cho biết khi ông định bế nạn nhân bỏ lên xe đưa đến bệnh viện thì người dân tưởng ông định xóa dấu vết hiện trường nên đánh hội đồng ông.
 
Ông Hùng thừa nhận trước công an sai lầm của mình là uống bia trong lúc lái xe nên không tỉnh táo xử lý tình huống.
 
Đội CSGT Thủ Dầu Một chưa đưa ra phương án xử lý vụ việc vì anh Cường vẫn điều trị tại Khoa Ngoại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Ông Hùng đã đến bệnh viện xin lỗi, gửi 10 triệu đồng tiền chi phí điều trị và cam kết sẽ đền bù thiệt hại cho anh Cường trong khả năng của mình.

TIN LIÊN QUAN:

ĐANG ĐỌC NHIỀU:
Theo Người lao động

Bình luận(0)