Gặp tổ công tác 141, lộ rõ kẻ lừa tình thiếu nữ

Google News

(Kiến Thức) - Chở bạn gái mới quen, không đội mũ bảo hiểm, lạng lách trên đường. Gặp tổ công tác 141, gã đã lộ rõ chân tướng một kẻ lừa tình khi "bỏ của chạy lấy người".

Khoảng 20h30 ngày 20/6, tại ngã tư đường Láng - Nguyễn Chí Thanh, quận Đống Đa, Hà Nội, tổ công tác 141 - CATP đang làm nhiệm vụ bất ngờ phát hiện xe máy Piagio chở ba thanh niên không đội mũ bảo hiểm lạng lách trên đường.

 Tổ công tác 141 trả lại xe cho chị Hà.
.
Ngay lập tức, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính theo đúng luật định. Thay vì chấp hành, thanh niên điều khiển xe máy đã lao thẳng vào tổ công tác làm một CSGT ngã xuống đường. Lợi dụng lúc đó, thanh niên trên đã chạy mất bỏ lại xe máy BKS K1 - 253.71 và cả bạn gái.

Khai thác tại chỗ, chị Thẩm Thu Hà (SN 1990, ở tổ 18, Long Biên, Hà Nội, hiện là sinh viên trường KDCNHN) cho biết, trong tối cùng ngày, thông qua mạng xã hội chị làm quen với một người lạ xưng là Tuấn Anh (không rõ địa chỉ). Tuấn Anh sau khi hỏi thăm về nhân thân đã hẹn đón chị Hà ở trường.

Sau đó gã bẻm mép này rủ chị Hà đi ăn lẩu trên phố chùa Láng và được sự đồng ý của chị. Trên đường đi gặp tổ công tác 141 gã đã lộ rõ chân tướng một kẻ lừa tình khi "bỏ của chạy lấy người".

Sau khi được tổ công tác giải thích hiện có rất nhiều đối tượng xấu lợi dụng sự nhẹ dạ, cả tin để lừa đảo thiếu nữ, chị Hà đã  thừa nhận mình mất cảnh giác và bày tỏ tấm lòng cảm kích khi được tổ công tác bàn giao lại tài sản là chiếc xe Piagio LX BKS - 253.71.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU
Tiến Dũng

Bình luận(0)