Cầm côn nhị khúc náo loạn ĐH Quốc gia Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Người đàn ông cầm theo côn nhị khúc gây náo loạn ở trường Đại học Quốc gia Hà Nội và đánh cả bảo vệ trường, khiến 1 người bị thương.

Vụ việc diễn ra vào khoảng 9h30 ngày 20/6, tại tòa nhà D2 trường ĐH Quốc gia Hà Nội thuộc phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ thấy một người đàn ông chạy vào tòa nhà D2 trường ĐH Quốc Gia Hà Nội. Không lâu sau tại tầng 3 tòa nhà D2 xảy ra xô xát giữa bảo vệ tòa nhà và đối tượng này. Khi xảy ra xô xát, người đàn ông dùng côn nhị khúc tấn công bảo vệ, khiến một bảo vệ bị thương.

Chưa dừng lại, người đàn ông này còn đập vỡ nhiều cửa kính và cửa phòng làm việc của nhà trường rồi chạy lên cố thủ trên tầng 9 tòa nhà D2.

 Tòa nhà nơi người đàn ông chạy vào gây náo loạn.

Nhận được tin báo, cơ quan công an phường Dịch Vọng Hậu nhanh chóng đến hiện trường giải quyết vụ việc. Rất đông công an đã có mặt để phong tỏa hiện trường. Khoảng 10h30, đối tượng đã bị bắt gọn và áp tải về trụ sở công an phường Dịch Vọng Hậu để điều tra, xử lý.

Theo nguồn tin riêng của Kiến Thức, người đàn ông này khoảng 40 tuổi, ở huyện Nông Cống, Thanh Hóa. Anh ta có dấu hiệu bị “ngáo đá”, nên mới làm loạn như vậy. 

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Tiến Dũng

Bình luận(0)