2 người thiệt mạng vì rơi thang máy ở Hà Nội là công nhân đang sửa thang

Google News

Hai nạn nhân thiệt mạng trong vụ rơi thang máy tại số nhà 12, ngõ 523 Kim Mã (Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội) được xác định là công nhân sửa thang.

Hồi 17h41, Công an quận Ba Đình nhận được tin báo có vụ rơi thang máy tại số nhà 12, ngõ 523 Kim Mã (Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội). Ngôi nhà xảy ra sự cố có quy mô 7 tầng, 1 tum với diện tích khoảng 97 m2 và đang trong quá trình sửa chữa, cải tạo.
2 nguoi thiet mang vi roi thang may o Ha Noi la cong nhan dang sua thang
Căn nhà nơi xảy ra vụ rơi thang máy khiến 2 người thiệt mạng được lực lượng chức năng phong tỏa.
Ngay khi tiếp cận hiện trường, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH, Công an quận Ba Đình) đã đưa 1 nạn nhân trên nóc cabin thang máy đi cấp cứu, tuy nhiên người này tử vong ngay sau đó.
Sau đó, tiếp tục phát hiện 1 nạn nhân kẹt dưới hố pít của thang máy. Nhưng lúc này cabin thang máy với tải trọng lớn bị trượt cáp đè lên nạn nhân, công an quận đã đề nghị được chi viện, hỗ trợ đưa nạn nhân ra ngoài.
2 nguoi thiet mang vi roi thang may o Ha Noi la cong nhan dang sua thang-Hinh-2
Buồng thang xảy ra sự cố.
Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP Hà Nội đã điều động 4 xe chuyên dụng đến hiện trường, triển khai các dụng cụ đặc chủng (kích, tăng, máy cắt sắt, thiết bị banh cắt thủy lực) để nâng cabin thang máy đưa nạn nhân ra bên ngoài vào lúc 21 giờ.
Ban đầu xác định, cả 2 nạn nhân tử vong là công nhân sửa chữa thang máy, hiện chưa xác định được danh tính của hai người này.
2 nguoi thiet mang vi roi thang may o Ha Noi la cong nhan dang sua thang-Hinh-3
Lực lượng cứu hộ phải dùng nhiều thiết bị chuyên dụng để đưa nạn nhân ra ngoài
Nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Theo Đình Hiếu / Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)