Đại gia vung tiền lùng linh vật năm Đinh Dậu

Google News

Trong thế giới của những doanh nhân thành đạt, dường như đang có một cuộc đua ngầm về sự “chịu chơi” dù chẳng ai nói ra. 

Các doanh nhân thành đạt cũng có những thú vui khác nhau, người thì chi rất nhiều tiền sưu tập xế khủng, người thì sưu tập đồng hồ, bật lửa hàng hiệu…Nhưng những năm gần đây cuộc chơi của những đại gia cũng có nhiều biến đổi, họ chi tiền tỷ để sắm những món đồ yêu thích bằng cả sự hiểu biết và đam mê của mình. Cũng chính vì thế mà những sản phẩm mang yếu tố may mắn, chứa đựng thông điệp ý nghĩa đang ngày một lên ngôi.
Tượng Gà Trống Danh Dự - Giá 630 triệu đồng. 
Săn linh vật độc của năm cũng trở thành cái thú của giới doanh nhân. Họ săn lùng những linh vật của năm cũng với những mục đích khác nhau. Người thì cho rằng cần sắm được linh vật của năm để trưng bày ở những góc trang trọng trong nhà với mong muốn năm mới làm ăn phát đạt, có người săn cho kỳ được những sản phẩm độc để bổ sung vào bộ sưu tập của mình để thỏa mãn thú vui, nhưng cũng có người lùng để tặng biếu tri ân khách hàng, đối tác, người thân của mình.
Biểu tượng cho sự oai phong, hùng dũng, coi trọng chữ Tín, Gà Trống -linh vật thứ 10 trong bộ 12 con giáp, là vật phẩm đang được các đại gia săn lùng trong khoảng thời gian giáp Tết Đinh Dậu 2017.
Sản phẩm Gà Trống năm nay được tạo hình độc đáo, đa dạng, được chế tác tỉ mỉ đến từng chi tiết để đạt đến độ hoàn hảo, được mạ vàng 24K để lưu giữ vẻ đẹp trường tồn với thời gian.
Mỗi sản phẩm Gà Trống Vàng do VietinBank Gold & Jewellery phân phối đều mang một ý nghĩa khác nhau, kích thước khác nhau, giá cả cũng khác nhau dao động từ vài triệu đến vài trăm triệu đồng một con.
Tượng gà Trống Kiêu Hãnh - Giá 143.374.000 VNĐ. 
Thế mới thấy, để sở hữu một món đồ “độc” chơi Tết của các đại gia mới tốn công và hao của đến mức nào. Và tất nhiên, có tiền chơi sang, người giàu sẵn sàng tôn vinh bản thân và giá trị của họ.
Theo Bùi Phương/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)