VCC- Giải pháp tối ưu kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp

Google News

(Kiến Thức) - Trước sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, mô hình tổng đài chăm sóc khách hàng đã có sự thay đổi lớn trong thời gian gần đây. 

Thay vì mô hình tổng đài chăm sóc khách hàng với những tổng đài viên cùng những chiếc điện thoại bàn truyền thống, nay, ngoài thoại, còn có nhiều hình thức khác giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng như email, Live Chat, SMS và Facebook.... ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào.
Trước đây, doanh nghiệp thường xây dựng hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng (Contact Center) riêng, trong đó có rất nhiều máy lẻ hay có các kênh bán hàng, chăm sóc khách hàng độc lập với nhau. Tuy nhiên, bất cập ở hệ thống tổng đài bình thường là chỉ quản lý được các cuộc gọi ra và gọi vào cho khách hàng mà không tích hợp các kênh liên lạc riêng biệt đó với nhau, không tích hợp với hệ thống quản lý CRM của doanh nghiệp. Chính vì vậy, để hỗ trợ tốt nhất cho doanh nghiệp trong việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng, VNPT đã cung cấp Giải pháp Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất- VNPT Cloud Contact Center (VCC).
VCC- Giai phap toi uu ket noi giua khach hang va doanh nghiep
 
Được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây và cơ sở hạ tầng viễn thông ưu việt của VNPT, VCC mang đến trải nghiệm khách hàng đồng nhất, liền mạch, có tính cá nhân hóa cao, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp với những tính năng ưu việt như: Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu; giảm cước phí gọi nội bộ và gọi ra lên tới 50%; sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao trên cả Internet/3G/4G/Wifi đảm bảo không mất kết nối; hợp nhất tất cả các kênh liên lạc và chăm sóc khách hàng vào trong một hệ thống duy nhất giúp kiểm soát toàn bộ hoạt động liên lạc, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp và của nhân viên trên toàn bộ các kênh: SMS, Facebook, Live Chat, Email theo cả hai chiều gọi vào và gọi ra.
VCC tương thích với tất cả các thiết bị đầu cuối: điện thoại cố định truyền thống, IP Phone, Softphone, điện thoại di động. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể sử dụng các số điện thoại cố định, di động, 1800-1900 để kết nối vào hệ thống chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, VCC còn có khả năng cung cấp API tích hợp với CRM (Quản lý quan hệ khách hàng, ERP (Hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp) và các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp; tự động cập nhật thông tin khách hàng, quản lý lịch sử tương tác với khách hàng từ tổng đài, chat, email, SMS...
VCC- Giai phap toi uu ket noi giua khach hang va doanh nghiep-Hinh-2
 
Với nhiều ưu điểm nổi bật, VCC hiện đang được nhiều doanh nghiệp hoạt động ở các lĩnh vực: bất động sản, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng... tin dùng để chuyên nghiệp hóa và nâng cao chất lượng tổng đài hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ VCC, khách hàng có thể liên hệ hotline 0888861489 hoặc 18001260 để có thông tin chi tiết nhất.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)