Tết Vẹn Tròn Vị Xuân!

Google News

(Kiến Thức) - Tết – ai ai cũng mong đợi giây phút sum họp, đoàn viên cùng gia đình...

Bữa cơm đoàn viên hay mâm cỗ ngày tết được mẹ chăm chút từng chi tết nhỏ để hương vị ngày tết thật hoàn hảo, thật vui tươi để đón mừng năm mới. 
Và một chút gia vị Knorr là sự lựa chọn của hàng triệu phụ nữ Việt Nam không chỉ vì Knorr giúp cho món Tết thơm ngon tròn vị mà còn vì sự tin yêu mà họ dành cho nhãn hiệu này.
Vị Ngon Tròn Yêu Thương
Bữa ăn gia đình thật ngon không chỉ là nguồn cung cấp dinh dưỡng để tăng cường năng lượng sống cho mỗi thành viên mà còn là nơi nuôi dưỡng tình cảm gia đình, tạo điều kiện gắn kết giữa các thế hệ. Để công việc bếp núc phần nào trở nên nhẹ nhàng hơn và đơn giản hơn, sau nhiều năm nghiên cứu và thấu hiểu khẩu vị của người Việt, Knorr đã mang đến sản phẩm hạt nêm Knorr bổ sung vitamin A có thành phần bột thịt thăn, chiết xuất xương ống và tủy không chỉ giúp món ăn thêm ngon ngọt đậm đà khi nêm nếm mà còn bổ sung một lượng vitamin A cần thiết, tốt cho sức khỏe. Chất lượng của hạt nêm Knorr bổ sung Vitamin A đã được Bộ Y tế và Viện dinh dưỡng quốc gia công nhận là sản phẩm tiên phong trong dự án “Bổ sung vi chất dinh dưỡng vào thực phẩm” năm 2013. Sự kiện này cũng mang đến cơ hội để các bà nội trợ có thể hiểu hơn về giá trị của một bữa ăn ngon khỏe, biết thêm nhiều giải pháp bổ sung các vi chất quan trọng như Vitamin A vào bữa ăn gia đình.\
Tet Ven Tron Vi Xuan!
 
Vì sức khỏe cộng đồng, vì gia đình Việt
Tet Ven Tron Vi Xuan!-Hinh-2
Lễ ra mắt thương hiệu sản phẩm hạt nêm bổ sung Vitamin A của Knorr. 
Tháng 9,10/2013 đánh dấu chặng đường đầu tiên của Knorr vitamin A với sứ mệnh giúp cải thiện sức khỏe dinh dưỡng cho người Việt Nam bắt đầu từ việc bổ sung vi chất cần thiết. 40 “Ngày hội vi chất dinh dưỡng” được nhãn hàng Knorr, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia và Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam diễn ra tại 22 tỉnh thành trên cả nước, thu hút hơn 16,000 người tham dự. Những hoạt động lý thú và bổ ích như tọa đàm, chuyên gia dinh dưỡng tư vấn, nấu ăn dùng thử, đố vui kiến thức xoay quanh chủ đề bữa ăn gia đình và các vi chất cần thiết được các chị em mọi miền đón nhận. Theo khuyến cáo của Viện Dinh Dưỡng Quốc gia, hạt nêm Knorr bổ sung vitamin A có thể cung cấp đến 22% lượng vitamin A một người trưởng thành cần mỗi ngày. Nhờ đó, chất lượng bữa ăn được nâng cao, giảm thiểu tình trạng thiếu hụt vi chất cho các thành viên trong gia đình.
Bên cạnh những hoạt động tuyên truyền, cung cấp thông tin về vitamin A, nấu ăn dùng thử, nhãn hàng Knorr đã tiến thêm một bước nữa, đem sản phẩm Knorr bổ sung vitamin A đến với triệu gia đình thông qua một chương trình đầy ý nghĩa “Cho triệu bữa ăn ngon khỏe vẹn tròn”. Thực hiện trong tháng quí 3 & 4 năm 2014, chương trình dành tặng lượng hạt nêm thêm vào mỗi gói Knorr bổ sung vitamin A bán lẻ trên toàn quốc. Từ những muỗng nêm Knorr nhỏ tràn đầy vị thơm ngon và dưỡng chất, những yêu thương đang lan tỏa đến từng bữa cơm gia đình, nơi người phụ nữ tự tay chăm chút cho chồng con, nơi cả nhà thưởng thức những món ăn ngon trong ấm áp tình thân. Giá trị lớn lao về sức khỏe gia đình bắt nguồn từ những điều nhỏ và ý nghĩa mà Knorr bổ sung vitamin A đem lại.
Tet Ven Tron Vi Xuan!-Hinh-3
 
Đồng thời, Knorr tiếp tục chia sẻ những cẩm nang thông tin bổ ích về vitamin A và sản phẩm hạt nêm Knorr bổ sung vitamin A đến hang trăm ngàn chị em phụ nữ trên cả nước, thông qua Chi hội Phụ Nữ tại mỗi tỉnh thành. Sự hỗ trợ và hợp tác chặt chẽ giữa nhãn hàng Knorr, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia và Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt.
Để ghi nhận những nỗ lực của nhãn hàng, Hiệp hội Thực Phẩm chức năng Việt Nam đã trao tặng sản phẩm Knorr bổ sung vitamin A giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng”.
Giờ đây, không chỉ có “Tết vẹn tròn vị Xuân” mà mỗi bữa cơm hàng ngày sẽ luôn được đong đầy vị ngon tròn yêu thương với Knorr. Các chị em phụ nữ thỏa sức sáng tạo ra món mới nhưng vẫn thơm ngon tròn vị với gia vị từ Knorr.
PV

Bình luận(0)