Hiếm khi hội ngộ fan Hà Nội, Dương Triệu Vũ “quẩy” cực sung tại DOJI Tower

Google News

(Kiến Thức) - “Hoàng tử mắt hí” bất ngờ xuất hiện tại Thủ đô Hà Nội với một đêm diễn cuồng nhiệt, “quẩy” hết mình cùng fan trong sự kiện Tuần lễ Trang sức DOJI 2019.

Hiem khi hoi ngo fan Ha Noi, Duong Trieu Vu “quay” cuc sung tai DOJI Tower
 
Tuần lễ Trang sức DOJI 2019 có chủ đề Sparkling Color là sự kiện thường niên đầu tiên của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, sau đó sự kiện sẽ được tổ chức định kỳ hàng năm vào dịp 20/10 với quy mô lớn, khẳng định vị thế dẫn đầu của thương hiệu này trong lĩnh vực vàng bạc đá quý.
Trong lần đầu ra mắt giới mộ điệu, sự kiện gây thu hút với những đêm giao lưu ca nhạc, màn trình diễn trang sức và hoạt động hoạt náo hấp dẫn. Xem thêm tại http://bit.ly/2MzvN9p.
Hiem khi hoi ngo fan Ha Noi, Duong Trieu Vu “quay” cuc sung tai DOJI Tower-Hinh-2
 
Tiếp nối thành công của đêm mở màn 16/10 với sự xuất hiện của “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm, hoa hậu Lương Thùy Linh, á hậu Tú Anh và dàn mẫu chuyên nghiệp. Đêm 17/10, DOJI gây bất ngờ khi mang Dương Triệu Vũ hội ngộ người hâm mộ Hà Nội tại Tuần lễ Trang sức bất chấp lịch lưu diễn trong và ngoài nước dày đặc của nam ca sĩ.
Hiem khi hoi ngo fan Ha Noi, Duong Trieu Vu “quay” cuc sung tai DOJI Tower-Hinh-3
 
Dương Triệu Vũ hài hước chia sẻ, đã rất lâu rồi anh mới biểu diễn tại Thủ đô vì “bay đi bay lại hải ngoại bận kiếm tiền”. Vì vậy, tận dụng cơ hội hiếm có này, “em trai Hoài Linh” thân thiện giao lưu cùng fan và khuấy động không gian DOJI Tower với giọng hát, bản lĩnh sân khấu của mình.
Hiem khi hoi ngo fan Ha Noi, Duong Trieu Vu “quay” cuc sung tai DOJI Tower-Hinh-4
 
“Hoàng tử mắt hí” không ngại “đập tay high five” với từng khán giả và “song ca” cùng fan nhí.
Nam ca sĩ họ Dương chứng tỏ sự trưởng thành của bản thân khi hát live liên tiếp hàng chục bài mà vẫn giữ được phong độ. Đặc biệt, anh “quậy hết mình” trên nền nhạc của chính mình. Sự thân thiện, đáng yêu, hài hước của giọng ca “Em lỡ thôi à?” khiến sân khấu DOJI Tower nóng hơn bao giờ hết
Hiem khi hoi ngo fan Ha Noi, Duong Trieu Vu “quay” cuc sung tai DOJI Tower-Hinh-5
 
Tạo điểm nhấn đặc sắc không thể quên trong lòng khán giả trong đêm thứ 2 Tuần lễ Trang sức DOJI 2019, DOJI còn trình diễn Bộ sưu tập Trang sức Đá màu “The Glamour” rực rỡ sắc màu
Hiem khi hoi ngo fan Ha Noi, Duong Trieu Vu “quay” cuc sung tai DOJI Tower-Hinh-6
 
Theo xu hướng thời trang Thu Đông 2019 – 2020, những món trang sức đá màu đang lên ngôi bởi vẻ đẹp bắt mắt nhưng không kém phần tinh tế. Luôn đón đầu xu hướng, DOJI khiến giới mộ điệu trầm trồ với những tuyệt tác trang sức gắn đá với những thiết kế trang sức gắn đá Sapphire, Ruby, Citrine và Emerald hoàn mỹ
Với thông điệp tôn vinh và trân quý vẻ đẹp của phụ nữ, Bộ sưu tập chắt lọc những gì tinh túy nhất, quý hiếm nhất của tự nhiên để mang đến những món quà giá trị dành tặng phái đẹp.
Hiem khi hoi ngo fan Ha Noi, Duong Trieu Vu “quay” cuc sung tai DOJI Tower-Hinh-7
 
Nối tiếp chuỗi hoạt động Bốc thăm Trúng thưởng hàng ngày, tối 17/10, DOJI tiếp tục tìm ra 3 chủ nhân may mắn sở hữu hàng chục chỉ vàng. Ca sĩ Dương Triệu Vũ là người bốc thăm và trao giải trực tiếp cho vị khách may mắn trúng giải Nhất với trị giá 5 chỉ vàng 999.9.
Trong Tuần lễ Trang sức DOJI 2019, bên cạnh các hoạt động văn hóa, nghệ thuật hấp dấp, DOJI triển khai Ưu đãi khủng – Trúng Mercedes C250 với chính sách ưu đãi lên tới 35% trang sức và 65% tiền công Trang sức Vàng 24K.
Hiem khi hoi ngo fan Ha Noi, Duong Trieu Vu “quay” cuc sung tai DOJI Tower-Hinh-8
 
Ngày 18/10, tại Tuần lễ Trang sức DOJI 2019 sẽ diễn ra một minishow ca nhạc của nữ ca sĩ Uyên Linh. Với tài năng ca hát đã được khẳng định, đêm hội hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc tuyệt vời cho tất cả khách hàng DOJI.
Tuần lễ Trang sức DOJI 2019 diễn ra tại DOJI Tower, số 5 Lê Duẩn, Hà Nội còn tiếp tục quy tụ dàn sao cực đình đám gồm Uyên Linh (ngày 18/10), cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng với màn cầu hôn của 99 cặp đôi (ngày 19/10) và Đàm Vĩnh Hưng (ngày 20/10).
Tận hưởng Ưu đãi khủng tới 35% Trang sức, tới 65% Công chế tác Trang sức Vàng 24K, cơ hội bốc thăm trúng Xe Mercedes C250 trị giá tới 2 tỷ đồng. Đặc biệt chỉ cần tới DOJI Tower và check –in, nhận ngay cơ hội trúng hàng chục chỉ Vàng 999,9 mỗi ngày.
Xem thêm tại http://bit.ly/2MzvN9p
Liên hệ: 18001168. Facebook: Trang sức DOJI.
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)