Eurowindow được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) -Ngày 24/8/2019, Eurowindow vinh dự là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực vật liệu xây dựng được nhận giải “Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam 2019”, do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận và trao tặng.

Eurowindow duoc vinh danh Top 10 Nhan hieu noi tieng Viet Nam
Đại diện Eurowindow nhận chứng nhận "Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019" 
Lễ trao giải Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam nằm trong khuôn khổ Chương trình bình chọn và trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam là sự kiện thường niên của Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA), được tổ chức từ năm 2006. Chương trình đánh giá, ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm được tin dùng, có khả năng cạnh tranh cao, đóng góp tích cực đối với nền kinh tế đất nước.
Để được vinh danh trong top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng, Eurowindow phải vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá toàn diện của Ban tổ chức như mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc; doanh số bán hàng; uy tín của hàng hóa hoặc dịch vụ mang nhãn hiệu; số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu; giá trị của nhãn hiệu dưới hình thức chuyển nhượng quyền sử dụng nhãn hiệu; quy mô doanh nghiệp…
Giải thưởng được bình chọn từ ngày 01/04 đến 24/08/2019 bởi Hội đồng gồm những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập, thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các Hội, hiệp hội doanh nghiệp, người tiêu dùng. Bên cạnh việc khẳng định niềm tin của người tiêu dùng đối với thương hiệu, chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng được xem là căn cứ quan trọng để các cơ quan pháp luật thực thi bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ.
Eurowindow duoc vinh danh Top 10 Nhan hieu noi tieng Viet Nam-Hinh-2
Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2019 diễn ra vào sáng ngày 24/8/2019 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội. 
Với xuất phát điểm là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp cửa hiện đại uPVC tiêu chuẩn châu Âu tại thị trường trong nước, sau gần 17 năm hình thành và phát triển, Eurowindow đã khẳng định vị thế nhà cung cấp tổng thể về cửa hàng đầu Việt Nam, phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng cao như: cửa nhôm & hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa cuốn, cửa tự động, các sản phẩm kính (kính an toàn, kính cường lực, kính hoa văn,...) và nội thất gỗ.
Sản phẩm cửa Eurowindow đa dạng về chủng loại và mẫu mã, với nhiều tính năng ưu việt như cách âm, cách nhiệt cao, giúp tiết kiệm điện năng, chi phí bảo dưỡng, đem lại lại hiệu quả kinh tế lâu dài trong quá trình sử dụng.
Nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng, đối tác và chủ đầu tư lớn, sản phẩm Eurowindow đã kiến tạo nên hàng chục nghìn công trình nhà riêng, tòa nhà làm việc của cơ quan nhà nước, cao ốc, chung cư, bệnh viện, trường học, ngân hàng, cảng hàng không… và được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao.
Với mục tiêu duy trì sự phát triển bền vững và hội nhập quốc tế, Eurowindow luôn chú trọng đầu tư dây chuyền sản xuất áp dụng công nghệ hiện đại, hợp tác với nhiều đối tác lớn trên thế giới như Bunka, Kommerling, Technal,...Kết hợp song hành giữa hoạt động cải tiến chất lượng các sản phẩm cửa và phát triển sản phẩm mới nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường.
Eurowindow duoc vinh danh Top 10 Nhan hieu noi tieng Viet Nam-Hinh-3
Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Nhất Việt Nam 2019 là minh chứng cho những nỗ lực khẳng định vị thế của Eurowindoư trên thị trường. 
Danh hiệu Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Nhất Việt Nam 2019 đã tiếp tục khẳng định vị thế của Eurowindow trên thị trường trong nước, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Eurowindow đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế - xã hội.
Đây cũng là động lực giúp Eurowindow không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân sự, đầu tư trang thiết bị hiện đại vào sản xuất và phát triển các sản phẩm mới. Qua đó, đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế đất nước, đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững và đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế.
Với những nỗ lực không ngừng trong suốt 17 năm qua, bên cạnh danh hiệu Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam, Eurowindow còn vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước như: Huân chương lao động hạng Nhì, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia, Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng uy tín, Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam,...Đặc biệt, Eurowindow là đại diện Việt Nam duy nhất trong ngành vật liệu xây dựng nhận giải Thương hiệu quốc tế do Quỹ Thương hiệu châu Á – Thái Bình Dương trao tặng.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)