VPBank dành hàng nghìn quà tặng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm

VPBank dành hàng nghìn quà tặng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm

VPBank triển khai chương trình khuyến mãi “Gửi tiết kiệm ngay - Vận may gõ cửa”, dành cho các khách hàng gửi tiết kiệm tại VPBank trên toàn quốc.
“Gửi tiết kiệm ngay - Vận may gõ cửa” là chương trình quay số trúng thưởng mừng xuân Nhâm Dần 2022, dành riêng cho các khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy và trực tuyến tại VPBank.
Nhằm tri ân và gửi lời chúc thịnh vượng tới khách hàng, trong hơn 2 tháng triển khai chương trình, VPBank sẽ dành tặng tổng cộng 40.300 quà tặng, với tổng giá trị lên tới 2,5 tỷ đồng để gửi tặng các khách hàng may mắn. Giải thưởng là các phần quà bằng tiền mặt, và các chú hổ bằng bạc và vàng – tượng trưng cho 1 năm Nhâm Dần may mắn, với giá trị cao nhất là chú hổ vàng, tương đương 10 triệu đồng.
Để tham gia chương trình, khách hàng cần gửi mới sổ tiết kiệm với kỳ hạn gửi tối thiểu là 1 tháng. Mỗi 100 triệu đồng gửi tại quầy hoặc 20 triệu đồng gửi trực tuyến qua VPBank NEO tương ứng với 1 lượt quay số may mắn. Số lượt chơi tối đa mỗi khách hàng nhận được là 50 lượt.
VPBank danh hang nghin qua tang tri an khach hang gui tiet kiem
 “Gửi tiết kiệm ngay - Vận may gõ cửa” là chương trình quay số trúng thưởng mừng xuân Nhâm Dần 2022, dành riêng cho các khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy và trực tuyến tại VPBank.
Đặc biệt, tại chương trình “Gửi tiết kiệm ngay - Vận may gõ cửa”, VPBank sẽ thay đổi cách thức quay thưởng để mang lại cho khách hàng trải nghiệm mới mẻ và thú vị hơn. Theo đó, thay vì bị động chờ đợi các đợt quay số do ngân hàng thực hiện, thì ngay khi nhận được mã dự thưởng, khách hàng có thể tự quay số và biết kết quả trúng thưởng ngay lập tức.
Đại diện VPBank cho biết, “Gửi tiết kiệm vào cuối năm là một tập quán tốt đẹp của người dân Việt Nam. Hành động này thể hiện sự trân trọng thành quả lao động trong suốt một năm và giúp người gửi an tâm hơn vì đồng tiền mình làm ra được sinh lời ổn định. Những cuốn sổ tiết kiệm được gửi từ cuối năm trước được kỳ vọng mang lại một năm mới thuận lợi và nhiều may mắn hơn. Hiểu được ý nghĩa tinh thần to lớn của việc này, hàng năm VPBank đều triển khai những chương trình ưu đãi tiết kiệm lớn dành cho khách hàng. Đây cũng chính là hành động tri ân gửi tới những khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành với VPBank trong suốt chặng đường khẳng định vị thế hàng đầu của ngân hàng, thông qua đó, VPBank cũng mong muốn gửi tới khách hàng lời chúc một năm mới bình an và thịnh vượng”
Thông tin chi tiết về chương trình vui lòng liên hệ hotline 1900545415 hoặc truy cập website: https://www.vpbank.com.vn

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu