Tập đoàn Mường Thanh hồi sinh thần kỳ Khu đô thị Thanh Hà

Google News

(Kiến Thức) - Là dự án khu đô thị lớn nhất Việt Nam tưởng chừng như bị bỏ hoang trong suốt thời gian dài, Khu đô thị Thanh Hà được “đại gia điếu cày” Lê Thanh Thản hồi sinh thần kỳ. 

Những mảnh đất hoang hóa đã trờ thành khu đô thị văn minh, đáp ứng đầy đủ tiện ích sinh hoạt cộng đồng.
Tap doan Muong Thanh hoi sinh than ky Khu do thi Thanh Ha
 
Khu đô thị Thanh Hà – Mường Thanh là mảnh đất có hậu
Theo Giáo sư sử học Lê Văn Lan, Khu đô thị Thanh Hà là mảnh đất “địa linh nhân kiệt”, nơi có nhiều “linh điểm” được nhân dân trong vùng tôn thờ, những dấu tích lịch sử có từ thời Đinh Tiền Lê – Vua Lê Hoàn vẫn còn được người dân lưu giữ. Đặc biệt, câu chuyện của vị “dân Tướng” Trần Thông trong phong trào Lam Sơn khởi nghĩa - Lê Lợi dấy binh dẹp loạn đánh đuổi giặc Minh, làm yên bờ cõi nơi đây cho dân lành an lạc.
Tap doan Muong Thanh hoi sinh than ky Khu do thi Thanh Ha-Hinh-2
 Giáo sư sử học Lê Văn Lan và “Đại gia điếu cày” Lê Thanh Thản
Khu đô thị Thanh Hà vốn là dự án BT đổi đất lấy hạ tầng giữa UBND Tỉnh Hà Tây (cũ) và Tổng công ty Cienco5 tuy nhiên do nhiều lý do, Cienco5 đã để yên dự án từ năm 2008 đến nay.
Sau nhiều năm hoang hóa, khu đô thị lớn nhất Việt Nam nằm trong lòng thủ đô Hà Nội được hình thành trên nền đất tưởng như đã chết thì điều “thần kỳ” xảy ra khi dự án Thanh Hà gia nhập Tập đoàn Mường Thanh.
Qua hơn 1 năm tái thiết quan trọng về mặt cơ sở hạ tầng – tiện ích công cộng, Khu đô thị Thanh Hà nay đã “thay da đổi thịt” hoàn toàn, có hơn 5.000 hộ dân về đây an cư lạc nghiệp. Đường xá, chợ búa bắt đầu nhộn nhịp, tiếng trẻ thơ ríu rít đến trường.
Tap doan Muong Thanh hoi sinh than ky Khu do thi Thanh Ha-Hinh-3
 “Đại gia điếu cày” Lê Thanh Thản – vị dân Tướng trong thời bình
Mường Thang dẫn đầu xu hướng dịch chuyển của thị trường nhà đất 
Theo các chuyên gia, Việt Nam hiện đang sở hữu tài nguyên dân số “vàng” với độ tuổi từ 25-45 chiếm tỉ lệ hơn 32%. Tại các đô thị lớn, nhóm dân số trẻ này trở thành nguồn khách có nhu cầu ở thực cao nhất của các dự án bất động sản. Việc thúc đẩy xây dựng nhà ở cho người có nhu cầu thực cũng luôn được các bộ ngành quan tâm sát sao.
Bộ trưởng Bộ Xây dựng Phạm Hồng Hà cho biết: “Có những sản phẩm theo tính toán của chúng tôi là đã đủ dùng đến năm 2020 rồi. Do đó, chúng tôi đã làm việc với Ngân hàng Nhà nước để hạn chế tín dụng đối với phân khúc BĐS cao cấp, trong đó có những chính sách đẩy mạnh hơn căn hộ giá rẻ và tầm trung”.
Tap doan Muong Thanh hoi sinh than ky Khu do thi Thanh Ha-Hinh-4
 Cư dân về sinh sống ngay sau khi nhận bàn giao nhà
Thực tế, xây dựng nhà ở cho khách hàng trẻ rất khó, làm sao để vừa cân đối giữa khả năng tài chính có hạn và mong muốn có được căn nhà mơ ước cho nhóm cư dân trẻ là bài toán không hề dễ đối với chủ đầu tư. Bởi đặc trưng tích lũy tài chính ban đầu thấp nên họ cần nhà ở có giá phù hợp, chính sách thanh toán tốt.
Trong khi đó, người trẻ lại là những người ưa chuộng lối sống văn minh, yêu cầu chất lượng cuộc sống rất cao nên dự án phải có nhiều tiện ích phù hợp. Vì đây là những “thượng đế” thời hiện đại, họ không những cần một ngôi nhà để ở mà còn cần một nơi để tận hưởng chất lượng cuộc sống.
Tap doan Muong Thanh hoi sinh than ky Khu do thi Thanh Ha-Hinh-5
 Hồ điều hòa cân bằng hệ sinh thái của KĐT Thanh Hà
Mơ ước sở hữu căn hộ chất lượng tốt, gia nhập cộng đồng văn minh sẽ khó thành hiện thực với những người chưa đủ thời gian tích lũy tài chính. Tuy nhiên, với Khu đô thị Thanh Hà, chủ đầu tư là Tập đoàn Mường Thanh có thế mạnh trong phân khúc giá rẻ và tầm trung đã cùng các đối tác đã nỗ lực tối đa để đưa ra mức giá hợp lý và giải pháp tài chính tối ưu đến với khách hàng.
Các dự án của Tập đoàn Mường Thanh luôn chú trọng đầu tư vào những căn hộ chất lượng, tích hợp đầy đủ tiện ích, vị trí thuận tiện kết nối, có mức giá tầm trung để nhằm đáp ứng“nhu cầu ở thực”. Vì thế, cũng không phải ngẫu nhiên mà khu đô thị Thanh Hà – Mường Thanh có sức hút rất lớn đối với người mua nhà ở thực và những nhà đầu tư bất động sản.
Với việc đưa ra những sản phẩm giá rẻ và tầm trung, phục vụ đa số cho tầng lớp công nông dân - nhân sỹ - trí thức có nơi an cư, hệ thống bất động sản Mường Thanh đang dẫn đầu xu hướng dịch chuyển của thị trường nhà đất.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)