Muốn thăng chức nơi làm việc thì bạn đừng bỏ qua 5 điều này

Google News

Khi làm việc bạn nhất định phải chủ động làm những việc mà người khác không muốn làm. Để cho sếp cảm thấy bạn chăm chỉ và chủ động, như vậy thì mới có cơ hội được thăng tiến.

Phối hợp
Trong công việc, bạn phải làm lãnh đạo cảm nhận được rằng có việc tìm bạn giải quyết là đúng, vì bạn đủ năng lực để làm việc đó. Khi cấp trên nghĩ cấp dưới hữu ích thì anh ta sẽ giao phó những nhiệm vụ quan trọng cho bạn.
Có nhiều người trong công việc được sếp giao nhiệm vụ thì tỏ ra khó chịu, bất công. Nhưng chỉ cần bạn làm tốt thì tương lai sau này sẽ rộng mở.
Tính tích cực
Muon thang chuc noi lam viec thi ban dung bo qua 5 dieu nay
 
Khi làm việc bạn nhất định phải chủ động làm những việc mà người khác không muốn làm. Để cho sếp cảm thấy bạn chăm chỉ và chủ động, như vậy thì mới có cơ hội được thăng tiến. Đa số lãnh đạo nào cũng thích người năng nổ, tích cực trong công việc. Lúc đó bạn sẽ được sếp đánh giá cao.
Tính chuyên nghiệp
Cần có những kỹ năng chuyên môn làm việc để lãnh đạo công ty thấy đưược rằng họ hoàn toàn có thể giao phó cho bạn những nhiệm vụ quan trọng. Thế nên bạn cần phải chuẩn bị cho mình được năng lực học vấn và chuyên môn thật vững chắc.
Khả năng thực thi
Bạn nếu như có khả năng làm việc thật tốt thì mới có thể đạt được hiệu quả cao ở nơi làm việc. Nơi làm việc vốn dĩ không cần những lý thuyết suông mà cần có khả năng thực hiện. Bạn có ý kiến thì nhất định phải làm thật tốt ý kiến mình đưa ra.
Trách nhiệm
Tiến độ công việc chậm hay nhanh thì hãy cố gắng báo cáo với sếp. Đừng cậy mạnh khi vấn đề vượt qua khả năng kiểm soát của chính mình. Nếu bạn không kịp thời báo cáo thì hậu quả sẽ vô cùng khó mà lường trước được.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)