Không khí Giáng Sinh ngập tràn tại chuỗi quần thể FLC Hotels & Resorts

Google News

(Kiến Thức) -Mặc dù còn nửa tháng nữa mới đến ngày Giáng Sinh, nhưng không khí lễ hội mùa Noel đã ngập tràn tại các khách sạn trong hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC (FLC Hotels & Resorts).

Khong khi Giang Sinh ngap tran tai chuoi quan the FLC Hotels & Resorts
Đến thời điểm này, các khách sạn trong chuỗi quần thể FLC Hotels & Resorts đã gần hoàn thiện các khâu trang trí cũng như chuẩn bị các chương trình vui chơi, giải trí trong dịp lễ Giáng Sinh và đón Năm Mới. 

Khong khi Giang Sinh ngap tran tai chuoi quan the FLC Hotels & Resorts-Hinh-2
Khách sạn FLC Grand Hotel Samson thuộc quần thể FLC Samson Beach & Golf Resort (FLC Sầm Sơn) – Thanh Hóa gây ấn tượng với hình ảnh cây thông bằng đèn led cỡ lớn, tạo nên nhiều hiệu ứng về màu sắc, đặc biệt là tỏa sáng rực rỡ trong đêm, thu hút mọi ánh nhìn của du khách ghé thăm và lưu trú. 

Khong khi Giang Sinh ngap tran tai chuoi quan the FLC Hotels & Resorts-Hinh-3
Mặc dù thời tiết đã vào đông nhưng FLC Sầm Sơn vẫn là địa điểm nghỉ dưỡng được ưa chuộng, không hổ danh khi được ngợi ca là “điểm hẹn bốn mùa” của người dân miền Bắc. Số lượng du khách được kỳ vọng sẽ tăng vọt trong vài tuần sắp tới khi hàng loạt các chương trình ưu đãi, các hoạt động giải trí tại đây sẽ diễn ra trong dịp Giáng Sinh và chào đón Năm Mới 2019. 

Khong khi Giang Sinh ngap tran tai chuoi quan the FLC Hotels & Resorts-Hinh-4
Hình ảnh những nhân viên lễ tân đội mũ ông già Noel trở nên đáng yêu, thân thiện hơn và đặc biệt hấp dẫn những du khách nhí. 

Khong khi Giang Sinh ngap tran tai chuoi quan the FLC Hotels & Resorts-Hinh-5
Khách sạn FLC Luxury Hotel Quynhon thuộc quần thể FLC Quynhon Beach & Golf Resort cũng không kém phần lộng lẫy, từ cổng ra vào cho đến khu vực sảnh lễ tân đều sáng bừng với hình ảnh cây thông đồ sộ, trang trí những quả cầu nhiều màu sắc mang đậm không khí Giáng Sinh. 

Khong khi Giang Sinh ngap tran tai chuoi quan the FLC Hotels & Resorts-Hinh-6
Hình ảnh ngôi nhà gỗ quen thuộc phong cách Châu u được tái hiện và trang trí bắt mắt, bên cạnh là cây thông tuyết cùng những ông già Noel nhỏ xinh. Quy Nhơn từng được tờ nhật báo nổi tiếng The Guardian của Anh xếp hạng thứ 4 trong 10 điểm đến ấm áp nhất trong mùa đông năm 2018. Với tiết trời đông khô ráo, cùng cái nắng nhẹ vào ban ngày và không khí se lạnh dễ chịu vào ban đêm, chắc chắn lễ hội Giáng Sinh tại FLC Quy Nhơn sẽ mang đến những trải nghiệm khác biệt cho du khách. 

Khong khi Giang Sinh ngap tran tai chuoi quan the FLC Hotels & Resorts-Hinh-7
Nurture Spa có thể sẽ là điểm đến thú vị khi du khách đến với FLC Quy Nhơn mùa đông này. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thư giãn trong không gian yên bình được trang hoàng lung linh, cùng với các liệu pháp spa hoàn hảo lấy cảm hứng từ loài ốc anh vũ, để chuẩn bị tinh thần sảng khoái cho các chương trình Giáng Sinh sôi động sau đó. 
Giáng Sinh – Năm Mới là khoảng thời gian tuyệt vời nhất trong năm để cả gia đình cùng quây quần, nhìn lại năm cũ và cùng nhau chào đón một khởi đầu tốt đẹp. Với không khí rộn ràng và trang hoàng rực rỡ tại khắp các quần thể nghỉ dưỡng, FLC Hotels & Resorts đã sẵn sàng để mang tới cho du khách những khoảnh khắc sum vầy cùng những người thân yêu và một kỳ nghỉ an lành, ấm cúng.
Ưu đãi ẩm thực trọn gói tại FLC Hotels & Resorts cho dịp Giáng sinh:
FLC Sầm Sơn (ngày 22/12):
18H00 – 22H00: Tiệc Giáng Sinh: VNĐ 599.000/người lớn, VNĐ 249.000/trẻ em tại khu vực bể bơi nước mặn
21H00 – 00H00: Thư giãn đêm Giáng Sinh: VNĐ 99.000/vé thưởng thức trình diễn DJ tại Sky Bar – FLC Grand Hotel Sầm Sơn
Miễn phí cho trẻ em dưới 02 tuổi.
FLC Quy Nhơn (ngày 24/12):
18H00 – 22H00: Tiệc Giáng Sinh: VNĐ 700.000 net/người lớn, VNĐ 350.000 net/trẻ em 06 – 12 tuổi
- Tiệc buffet không giới hạn đồ uống
- Rút thăm trúng thưởng với nhiều quà tặng hấp dẫn
- Ban nhạc Phillipines
- Trò chơi dành cho trẻ em
- Quà tặng cho trẻ em từ Santa Claus
FLC Vĩnh Phúc (ngày 24/12):
Tiệc Giáng Sinh: VNĐ 750.000/người
18H00 – 19H00: Tiệc canape kèm cocktail
19H00 – 22H00: Gala Dinner

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)