Khi doanh nghiệp truyền lửa khát vọng “vươn tầm” cho nhân viên

Google News

(Kiến Thức) - Năm 2019 đánh dấu 1 bước chuyển mình mới của MSB, Ngân hàng chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu. “Màn lột xác” này không chỉ là việc mang đến cho Ngân hàng có tuổi đời 28 năm một diện mạo mới mà quan trọng, từ đây, chiến lược thương hiệu cũng theo đó mang đến những ý nghĩa và giá trị khác biệt.

Đồng hành cùng khát vọng vươn tầm của khách hàng
MSB với thông điệp thương hiệu mới “Cùng vươn tầm” đang tạo ra những giá trị khác biệt khi là ngân hàng cổ vũ, đồng hành cho tinh thần, tư tưởng dấn thân, vượt khó để vươn lên cho mỗi cá nhân và tổ chức.
Không chỉ giới hạn vai trò của mình là nguồn cung tài chính đơn thuần, bằng các hoạt động hỗ trợ thiết thực, sẵn sàng kết nối, MSB sẽ là người bạn đồng hành tin cậy cùng khách hàng tạo nên sức mạnh biến những điều “bất khả” thành hiện thực.
Khi doanh nghiep truyen lua khat vong “vuon tam” cho nhan vien
 
Trong thời gian qua, MSB đã không ngừng tăng cường đầu tư, tinh giản quy trình giúp đơn giản hóa các hoạt động tín dụng. Đồng thời, Ngân hàng cũng đầu tư vào việc phân tích thị trường, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng từ đó chủ động đưa ra giải pháp tài chính ưu việt. MSB cũng chính là cầu nối giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm và kết nối lại với nhau.
Với khát vọng xây dựng một ngân hàng “ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ”, MSB cam kết sẽ mang đến cho khách hàng khả năng kiểm soát tài chính tốt hơn, cũng như những cơ hội để phát triển và vươn lên mạnh mẽ, dù đó là khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp.
Khi doanh nghiep truyen lua khat vong “vuon tam” cho nhan vien-Hinh-2
 
Không chỉ là những thông điệp truyền thông hướng ra cộng đồng, khách hàng, mà giờ đây, Biến bất khả thành bất khả chiến bại cũng chính là khát vọng của hơn 6.000 cán bộ nhân viên MSB.
Mỗi “chiến binh” của MSB cũng mang trong mình khát vọng Biến bất khả thành bất khả chiến bại
MSB hiểu rằng, mỗi sự thay đổi lớn đều được bắt nguồn từ những biến đổi rất nhỏ. Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ, muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm và kết quả kinh doanh tốt nhất, mỗi CBNV-yếu tố nòng cốt của doanh nghiệp phải là những “chiến binh” xuất sắc nhất. Vì vậy, tinh thần Biến bất khả thành bất khả chiến bại tại MSB được nuôi dưỡng từ sự tự nhận thức “sẵn sàng thay đổi, sẵn sàng học hỏi” của CBNV và những hành động thiết thực để cùng vượt qua các mục tiêu thách thức, lan tỏa tinh thần “không gì là không thể”.
Với tinh thần đó, chương trình “M - Bất khả chiến bại” đã hướng CBNV tham gia nhiều hoạt động như chống đẩy, bơi lội, chạy bộ… khuyến khích anh chị em tăng cường vận động, ý chí bền bỉ, vượt lên chính mình nhằm thay đổi cả trí lực và thể lực theo hướng tích cực.
Khi doanh nghiep truyen lua khat vong “vuon tam” cho nhan vien-Hinh-3
 
Không chỉ thay đổi cho cho mỗi cá nhân mà tinh thần bất khả còn “ngấm” vào hoạt động kinh doanh trong chương trình M-Record, với mong muốn mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Và sự thực đã chứng minh, chỉ cần mỗi người sẵn sàng thay đổi, dám vượt qua bản thân, thành công sẽ luôn “mỉm cười”. Nhờ các hoạt động này, rất nhiều cá nhân đã thực sự chứng minh được khả năng “Biến bất khả thành bất khả chiến bại”, mang lại sự tiến bộ rõ rệt về sức khỏe cho bản thân. Anh Nguyễn Việt Thắng, người từng có bệnh về cột sống, tự đặt cho mình mục tiêu thách thức bản thân là mỗi ngày gập bụng tối thiểu 30 cái, hướng đến đích là ngày thứ 30 gập bụng được 100 lượt liên tục. Kết thúc chiến dịch, anh Thắng đã chinh phục được mốc 100 lượt gập bụng một lần, tính tổng trong 30 ngày, anh cũng vượt mức đề ra là 1.300 lượt gập bụng tới mấy lần. “Bụng tôi nhỏ hẳn đi, người cũng khỏe lên rất nhiều và bệnh đau cột sống theo đó cũng giảm đi”, anh Thắng tổng kết.
Sau một thời gian phát động, thi đua sôi nổi, cuộc thi “M - Bất khả chiến bại” đã thành công tốt đẹp và tạo nên một “cơn sốt” trên mạng xã hội của người MSB. Lần đầu tiên một sân chơi hấp dẫn và lành mạnh đã thu hút sự tham gia không chỉ của nhân viên MSB mà còn lan tỏa đến cả người thân, bạn bè bên ngoài.
Thành công lớn nhất phải kể đến đó là sự kiện chống đẩy tập thể thể trên quy mô toàn ngân hàng vào ngày 12/10 vừa qua. Đây là hoạt động đầu tiên có sự tham gia của gần 200 CBNV MSB đồng loạt thực hiện động tác chống đẩy và đã ghi danh kỷ lục Guiness Việt Nam “Đơn vị có số lượng cán bộ nhân viên tham gia chống đẩy đông nhất tại cùng một thời điểm để lan tỏa thông điệp Cùng vươn tầm và tinh thần M-Bất khả chiến bại”. “Với chúng tôi, thành công của sự kiện không chỉ là kết quả cho những nỗ lực rèn luyện sức khỏe của mỗi người mà quan trọng hơn là chiến thắng về tinh thần, sự đồng lòng vượt qua thách thức của các CBNV “Biến điều bất khả thành bất khả chiến bại”, ông Huỳnh Bửu Quang – Tổng Giám đốc MSB, người khởi xướng hoạt động này chia sẻ.
Cũng chính nhờ tinh thần nỗ lực hơn mỗi ngày, các “chiến binh” MSB cũng xác lập thêm nhiều kỷ lục trong kinh doanh: Giải ngân, bảo hiểm, tài khoản…trong đó, có những đơn vị đạt những dấu mốc chưa từng có về mức tăng chỉ tiêu tháng từ 60-130%.
Không chỉ hiện diện bằng những con số, các “chiến binh” ở tiền tuyến còn thực sự chinh phục được sự yêu mến, hài lòng của khách hàng qua việc nâng cao chất lượng dịch vụ. Hỗ trợ khách hàng mua ngoại tệ theo đúng quy trình chỉ trong vòng 3 phút (tốc độ giao dịch nhanh nhất theo quy định) để khách hàng kịp làm thủ tục lên máy bay của MSB Nội Bài hay hỗ trợ khách hàng thực hiện chuyển tiền dù đã hết giờ làm việc giúp khách hàng giao dịch thành công với đối tác của MSB Mỹ Toàn…chỉ là những ví dụ trong muôn vàn những thay đổi đáng ghi nhận này.
Trước những thay đổi tích cực trong nội bộ này, Ông Quang chia sẻ: “Chúng tôi quan niệm, cốt lõi và sức mạnh của một tổ chức là mỗi CBNV đều phát huy được sức mạnh thể lực và trí lực của mình. Họ cũng chính là sứ giả tạo ra sự kết nối giữa những giá trị nội bộ, giá trị của tổ chức và và khát vọng vươn lên của các cá nhân, tổ chức trong cộng đồng. Đây cũng chính là tiền đề để mỗi CBNV MSB có thể mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đồng hành cùng khách hàng dựa trên 4 nguyên tắc trải nghiệm: Đơn giản, chủ động, kết nối và thấu hiểu”.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)