Dàn sao Việt nô nức trẩy Hội Hoa Xuân 2022 tại Novaland Gallery

Google News

Trong không khí Tết rộn ràng, nhiều nghệ sĩ Việt đã cùng nhau góp mặt tại Hội Hoa Xuân 2022 – điểm đến đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dân TP HCM.

Hội Hoa Xuân 2022 tại Novaland Gallery (số 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phường Đa Kao, quận 1) diễn ra từ ngày 8/1 đến 6/2 đang là sự kiện đón Tết Nhâm Dần thu hút nhiều sự chú ý của người dân thành phố sau thời gian dài giãn cách xã hội. Tại đây, dàn nghệ sĩ đã cùng nhau tụ họp để trải nghiệm những giá trị Tết truyền thống và cảm nhận không khí xuân đang đến rất gần.
Dan sao Viet no nuc tray Hoi Hoa Xuan 2022 tai Novaland Gallery
 
Là một trong những vị khách đến sớm nhất, gia đình nghệ sĩ Cẩm Vân – Khắc Triệu rất thích thú với không khí rộn ràng tại Hội Hoa Xuân 2022. “Hội Hoa Xuân 2022 tại Novaland Gallery làm tôi cảm thấy rất hào hứng khi nhịp sống của Sài Gòn chúng ta đang dần trở về bình thường. Đối với tôi, Novaland Gallery là điểm đến giữa lòng thành phố có thể gói gọn toàn vẹn sở thích của tôi và gia đình”, nữ ca sĩ Cẩm Vân phấn khởi cho biết.
Dan sao Viet no nuc tray Hoi Hoa Xuan 2022 tai Novaland Gallery-Hinh-2
 
BTV Thu Thảo, một khách hàng thân thiết của Novaland, cư dân tương lai của Aqua City đã rất hào hứng diện áo dài đỏ cách tân trẩy Hội Hoa Xuân với ước mong may mắn và hạnh phúc đong đầy trong năm mới.
Dan sao Viet no nuc tray Hoi Hoa Xuan 2022 tai Novaland Gallery-Hinh-3
 
Tại Hội Hoa Xuân 2022, ca sĩ S.T Sơn Thạch đã trổ tài tài khéo tay khi tham gia gói bánh chưng cùng nghệ nhân. Anh chia sẻ, dù còn khá lúng túng nhưng Sơn Thạch đã hoàn thành chiếc bánh chưng đầu tiên trong năm 2022 của mình.
Dan sao Viet no nuc tray Hoi Hoa Xuan 2022 tai Novaland Gallery-Hinh-4
 
Nam ca sĩ cũng hào hứng một xin một quẻ xăm đầu năm tại gian hàng xin xăm được trang trí khá bắt bắt. Gian hàng này cũng thu hút rất nhiều nghệ sĩ và khách tham dự check in.
Dan sao Viet no nuc tray Hoi Hoa Xuan 2022 tai Novaland Gallery-Hinh-5
 
Lê Minh và Anh Tuấn - thành viên nhóm MTV diện trang phục đen cá tính. Cả 2 anh chàng đều rất hào hứng với trải nghiệm gói bánh chưng truyền thống và còn hào hứng thưởng thức cả một miếng bánh chưng vừa ra lò nóng hổi.
Dan sao Viet no nuc tray Hoi Hoa Xuan 2022 tai Novaland Gallery-Hinh-6
 
Vợ chồng ca sĩ Pha Lê thích thú trải nghiệm cảm giác đi cầu khỉ. Đây là một trong những hoạt cảnh mô phỏng cảnh vật miền Tây tại Hội Hoa Xuân 2022 ở Novaland Gallery.
Dan sao Viet no nuc tray Hoi Hoa Xuan 2022 tai Novaland Gallery-Hinh-7
 
Tại sự kiện, Pha Lê đã tự tay gói bánh chưng – một nét đẹp ngày Tết không thể thiếu của người Việt. Chồng của cô người nước ngoài chăm chú quan sát vợ gói bánh.
Dan sao Viet no nuc tray Hoi Hoa Xuan 2022 tai Novaland Gallery-Hinh-8
 
Ưng Hoàng Phúc phấn khởi nhảy sạp trong sự cổ vũ của vợ - cựu người mẫu Kim Cương và người hâm mộ. Đến tham dự Hội Hoa Xuân 2022 tại Novaland Gallery, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ, anh rất thích thú trước những khung cảnh đậm chất Tết Việt xưa tại đây.
Dan sao Viet no nuc tray Hoi Hoa Xuan 2022 tai Novaland Gallery-Hinh-9
 
Cặp đôi xin chữ và cầu mong mong sức khỏe và bình an đến mọi người.
Dan sao Viet no nuc tray Hoi Hoa Xuan 2022 tai Novaland Gallery-Hinh-10
Hoa hậu Ngọc Diễm diện áo dài vàng phong cách retro. 

Dan sao Viet no nuc tray Hoi Hoa Xuan 2022 tai Novaland Gallery-Hinh-11
 
Người đẹp chia sẻ cảm thấy rất thích thú khi được hòa mình trong không gian hoa xuân rực rỡ và các gian hàng Tết đậm bản sắc dân tộc tại Novaland Gallery.
Dan sao Viet no nuc tray Hoi Hoa Xuan 2022 tai Novaland Gallery-Hinh-12
 
Sự kiện Hội Hoa Xuân 2022 một lần nữa khẳng định Novaland Gallery là điểm hẹn kết nối doanh nhân, trải nghiệm phong cách sống và những giá trị văn hóa, nghệ thuật cho giới đầu tư, kinh doanh, cộng đồng vào dịp năm mới 2022. Đây cũng là điểm hẹn đầu tư bất động sản của những khách hàng đang quan tâm đến những sản phẩm tại các dự án của Novaland như Aqua City, NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram...
Dan sao Viet no nuc tray Hoi Hoa Xuan 2022 tai Novaland Gallery-Hinh-13
 


PV

>> xem thêm

Bình luận(0)