Chỉ còn chưa đầy 2 tuần để trúng Mercedes siêu sang từ VPBank

Google News

(Kiến Thức) - Nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập, VPBank tung ra chương trình quay số trúng thưởng siêu hấp dẫn "Lướt xe sang – Đón sinh nhật vàng".

Theo đó, khách hàng chỉ cần sử dụng các dịch vụ của VPBank như chi tiêu bằng thẻ tín dụng/ghi nợ VPBank, gửi tiền tiết kiệm, vay thế chấp, tín chấp, tham gia gói bảo hiểm nhân thọ hay đơn giản là sử dụng dịch vụ VPBank Online để thanh toán hóa đơn điện nước và thỏa mãn các điều kiện sẽ được nhận ngay mã số dự thưởng (mã ticket).
Mỗi tuần, VPBank quay số và sẽ tìm ra 1 giải nhất trị giá 27 triệu đồng và 2 giải nhì mỗi giải trị giá 10 triệu đồng. Đặc biệt, giải thưởng cho kỳ quay số cuối cùng là một chiếc ô tô Mercedes C180 siêu sang trị giá tới 1,3 tỷ đồng. Kỳ quay cuối cùng này sẽ được thực hiện trên tổng mã dự thưởng của khách hàng trong suốt 8 tuần triển khai chương trình.
Chị Minh Hằng (30 tuổi), ngụ tại TP. Hồ Chí Minh tâm sự: “Mình đã sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của VPBank từ nhiều năm nay và cũng đã may mắn trúng một số món quà trước đây nhưng đây là lần đầu tiên mình thấy ngân hàng khuyến mãi lớn như thế. Quà tặng khủng mà cách chơi cũng dễ dàng. Chỉ cần 1 triệu đồng gửi tiết kiệm thôi cũng có cơ hội trúng xế sang. Bản thân mình cũng đã sở hữu 4 mã quay số rồi. Thật háo hức đợi ngày VPBank tổ chức quay cuối kỳ”.
Chi con chua day 2 tuan de trung Mercedes sieu sang tu VPBank
 Chương trình khuyến mãi với phần thưởng cực lớn từ VPBank
Theo đại diện VPBank, điều đặc biệt nhất ở chương trình khuyến mãi này là, mỗi khách hàng có thể đồng thời tham gia sử dụng nhiều sản phẩm, dịch vụ khác nhau tại VPBank và nhận mã dự thưởng theo từng loại sản phẩm quy định. Khách hàng càng tham gia sử dụng nhiều dịch vụ ngân hàng, cơ hội trúng thưởng sẽ càng cao. Mã dự thưởng sẽ được thống kê theo tuần và thông báo đến khách hàng qua email trước từng kỳ quay số. Kết quả thưởng tuần sẽ được cập nhật trên website www.vpbank.com.vn/vpbank27.
Vị đại diện này cho biết thêm hiện chương trình đang trong giai đoạn nước rút khi chỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa sẽ kết thúc (chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 23/10), số lượng khách hàng tham gia đang tăng nhanh từng ngày.
“Giải thưởng đặc biệt hấp dẫn trong khi việc tham gia lại hết sức đơn giản. Khách hàng chỉ cần sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của VPBank cũng đều có cơ hội trúng thưởng. Chiếc xe Mercedes C180 siêu sang đang chờ khách hàng may mắn nhất.
Những ngày gần đây, chúng tôi nhận thấy lượng khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ và quan tâm đến chương trình tăng vọt. Chúng tôi hy vọng những khách hàng nào chưa tham gia hãy nhanh chân để cho mình cơ hội rinh xế sang về nhà”, đại diện VPBank chia sẻ.
Được biết, sau 5 tuần triển khai, chương trình đã thu hút tới hơn 400 nghìn lượt khách hàng tham gia với gần 2 triệu mã dự thưởng được phát ra. Trong đó, đã có nhiều khách hàng vui mừng trúng các giải thưởng tiền mặt từ 10 đến 27 triệu đồng.
Chuyên gia tài chính ngân hàng Nguyễn Trí Hiếu trả lời phỏng vấn cho biết việc các ngân hàng đưa ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng là hoạt động rất bình thường. Tuy nhiên, để có một chương trình với thể lệ đơn giản, sản phẩm phong phú mà giải thưởng vô cùng lớn như của VPBank thì ít có tổ chức tài chính nào làm được. Cơ hội cho khách hàng nhận được những món quà giá trị như mong muốn là rộng mở. Bất cứ ai cũng có thể trở thành chủ nhân của phần thưởng cuối cùng.
Kỷ niệm 27 năm thành lập, VPBank đưa ra chương trình với mong muốn được tri ân các khách hàng đã luôn tin tưởng đồng hành và sử dụng các dịch vụ vượt trội của VPBank trong suốt thời gian qua. Chương trình khuyến mãi càng ý nghĩa hơn khi diễn ra trong giai đoạn hậu Covid-19, mọi đối tượng khách hàng từ doanh nghiệp đến cá nhân đều cần sự đồng hành từ các định chế tài chính.
Trải qua 27 năm hình thành và phát triển, VPBank hiện đang là ngân hàng bán lẻ có tốc độ tăng trưởng cao của ngành ngân hàng. Các sản phẩm chủ lực là cho vay mua nhà, vay sản xuất kinh doanh, bảo hiểm bancassurance, thẻ tín dụng, tài khoản thanh toán, tiền gửi….luôn đứng đầu về tốc độ tăng trưởng. Với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm của hoạt động kinh doanh, VPBank sẽ tiếp tục kiện toàn chất lượng phục vu, trở thành người trợ lý đắc lực, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu tài chính và và vô số ưu đãi độc quyền dành tặng khách hàng.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)