3 chữ “T” để nhà luôn là chốn bình yên

Google News

(Kiến Thức) - Chú ý đến 3 chữ “T” sau, mái nhà sẽ luôn là chốn bình yên mà mỗi thành viên đều mong nhớ trở về.

Chữ “T” đầu tiên: Tự nhiên
Thiên nhiên là nguồn sức mạnh diệu kì có thể trị liệu tinh thần cho con người sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Sử dụng các vật liệu tự nhiên chính là một cách hiệu quả để đem hơi thở thiên nhiên đến gần hơn với con người, giải quyết bài toán bức bối về không gian ở các đô thị lớn.
Thay vì sử dụng các vật liệu như đá nhân tạo, gỗ ép… thường có tuổi thọ ngắn, tốn chi phí bảo dưỡng và có thể gây hại đến sức khỏe, các vật liệu như đá tự nhiên là khoản đầu tư xứng đáng. Dành những điều tốt nhất cho căn nhà cũng chính là dành những điều tốt nhất cho gia đình.
3 chu “T” de nha luon la chon binh yen
Ốp sàn và tường bằng đá tự nhiên FLC Stone giúp điều hòa nhiệt độ cho không gian sống. 
Chữ “T” thứ hai: Thư thái
Với người trưởng thành, nếu như nơi chốn thứ hai là công sở thì nhà chính là nơi chốn đầu tiên, nơi chúng ta dành nhiều thời gian nhất để sống và gắn bó. Sự thư thái trong không gian sống là yếu tố thiết yếu.
Phối màu cho căn nhà nên tránh các gam màu nóng, kích thích sự căng thẳng như đỏ gắt, da cam…
Thay vào đó, các gam màu trung tính, trang nhã sẽ đem lại sự thư thái, nâng cao hòa khí trong gia đình.
3 chu “T” de nha luon la chon binh yen-Hinh-2
Phòng tắm ốp sàn và tường đá marble hồng xanh vân mây của FLC Stone là không gian tuyệt vời để thư giãn và giữ lửa hạnh phúc gia đình. 
Chữ “T” thứ ba: Tiện nghi
Nhà là nơi tái tạo sức lao động, không phải là nơi vắt sức lao động, Nếu không muốn nhọc công lau dọn nhà cửa, các vật liệu tự nhiên an toàn, lâu bền, dễ dàng vệ sinh chính là lựa chọn cho sự tiện nghi.
3 chu “T” de nha luon la chon binh yen-Hinh-3
Mặt bàn ăn và bàn bếp ốp đá tự nhiên FLC Stone giúp dễ dàng lau chùi bề mặt 
Xây nhà là xây tổ ấm. Lựa chọn đá tự nhiên FLC Stone để nhà luôn là chốn bình yên.
Công ty Cổ phần Đầu tư và Khoáng sản FLC Stone là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các loại đá tự nhiên phục vụ trang trí nội và ngoại thất; đá nguyên khối cho dùng cho các sản phẩm điêu khắc, mỹ thuật, tượng đài và đá nghiền dành cho các công trình xây dựng.
Với nguồn đá ốp lát được tuyển chọn từ các mỏ đá tốt nhất tại tỉnh Thanh Hóa, các sản phẩm đá mang thương hiệu FLC Stone đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 về chất lượng, độ bóng, độ bền nén và độ bền uốn. Đá FLC Stone ưu việt về mẫu mã và màu sắc, được lựa chọn trong nhiều công trình xây dựng và đáp ứng được thị hiếu của các thị trường xuất khẩu Châu Âu, châu Á và châu Úc…
Văn phòng giao dịch: Tầng 5, FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Showroom: Số 02, Ngõ 31, Cầu Diễn, Phường Phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.flcstone.vn
Hotline: 0981 099 922 – 0982 632 299
Email: info@flcstone.vn
 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)