Tỏi cộng 2 thứ này, đàn ông ăn nhiều bổ thận, trẻ lâu

Google News

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, tỏi cộng thêm 2 thứ này, đàn ông thường xuyên ăn sẽ giúp bổ thận, dưỡng gan, trẻ lâu.

Thành phần nổi bật của tỏi là aliin, một loại axit amin giúp hình thành allicin. Allicin giúp giảm viêm và có lợi trong việc chống oxy hóa.
Tỏi còn có nhiều vitamin, enzyme và chất khoáng, ăn tỏi thường xuyên có thể giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu trong cơ thể, thải độc tố và rác rưởi trong cơ thể ra ngoài, trừ phong hàn, tiêu viêm, diệt khuẩn, nâng cao sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể.
Nếu kết hợp tỏi với các loại thực phẩm khác thì hiệu quả chăm sóc sức khỏe sẽ tăng lên gấp đôi. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, tỏi cộng thêm 2 thứ này, đàn ông thường xuyên ăn sẽ giúp bổ thận, trẻ lâu.
Thứ nhất: Tỏi + rượu giúp bổ thận, dưỡng thận
Có người nói tỏi và rượu trắng là một cặp trời sinh, đặc biệt trong thời tiết giá lạnh, có thể dùng hỗn hợp này thì rất tốt. Chú ý, bạn nên ngâm tỏi trong rượu trắng, như vậy mới có thể phát huy hết dưỡng chất của cả hai.
Toi cong 2 thu nay, dan ong an nhieu bo than, tre lau
Ảnh minh họa.  
Đối với các bạn nam, kiên trì uống một ít rượu tỏi mỗi ngày có thể giúp thúc đẩy tuần hoàn máu trong cơ thể, kịp thời bài tiết chất độc và cặn bã trong cơ thể ra ngoài, khiến toàn thân cảm thấy rất ấm áp, có tác dụng bổ thận tráng dương rất mạnh. Kiên trì uống sẽ thấy thận ngày càng trẻ ra, thận khí tràn đầy, nam tính hơn.
Thứ hai: Tỏi + mật ong giúp dưỡng gan
Mật ong cũng rất giàu chất dinh dưỡng, chứa nhiều glucose và fructose, những chất này có tác dụng làm đẹp da, trì hoãn lão hóa rất tốt, nếu tỏi và mật ong kết hợp với nhau, ăn uống đúng cách hàng ngày có thể giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, rác thải độc tố trong máu được bài tiết ra khỏi cơ thể, đồng thời còn có thể giúp giảm mỡ máu và kết tủa cholesterol trong cơ thể.
Toi cong 2 thu nay, dan ong an nhieu bo than, tre lau-Hinh-2
Ảnh minh họa.  
Từ đó, có tác dụng rất tốt trong việc phòng ngừa các bệnh về tim mạch và mạch máu não như huyết khối. Hỗn hợp mật ong tỏi này cũng có thể giúp sửa chữa các tế bào gan bị tổn thương, cải thiện chức năng giải độc và trao đổi chất của gan, giúp gan của bạn khỏe mạnh hơn.
Mời quý độc giả xem thêm video: Món ăn bài thuốc từ cây Sake. Nguồn video: Vui sống mỗi ngày.
Kiều Dụ (Theo SH)

>> xem thêm

Bình luận(0)