Thịt lợn nên bảo quản bao lâu trong tủ lạnh?

Google News

Nhiều người có thói quen mua thịt lợn tích trữ trong tủ lạnh để ăn dần nhưng không biết bảo quản được trong bao lâu?

Thịt lợn giàu dinh dưỡng, có mặt trên mâm cơm của hầu hết các gia đình. Nhiều người có thói quen mua tích trữ ăn dần nhưng không biết thịt lợn để được bao lâu trong tủ lạnh?
Theo nghiên cứu có liên quan, người ta thấy rằng thời gian bảo quản thịt lợn trong tủ lạnh là khoảng 5 ngày, sau 5 ngày, chất dinh dưỡng thường bị mất đi. Vì vậy, không nên sử dụng thịt lợn đã bảo quản quá 5 ngày.
Thit lon nen bao quan bao lau trong tu lanh?
Ảnh minh họa: ABLW. 
Lợi ích khi ăn thịt lợn
1. Tăng cường khả năng miễn dịch
Mặc dù tất cả mọi người đều có khả năng miễn dịch, nhưng khả năng của mỗi người là khác nhau, liên quan đến thể chất của mỗi người. Khi cơ thể có khả năng miễn dịch tốt, người đó có thể chống lại nhiều vi khuẩn và virus bên ngoài hơn, giúp giảm đáng kể khả năng mắc bệnh.
Để tăng cường khả năng miễn dịch, ăn thịt lợn là một lựa chọn. Thịt lợn rất giàu chất dinh dưỡng, bao gồm protein, sắt, sau khi vào cơ thể sẽ giúp nâng cao khả năng miễn dịch ở một mức độ nhất định.
2. Da đẹp hơn
Ăn thịt lợn có tác dụng nhất định trong việc làm đẹp. Trên thực tế, vitamin có trong thịt lợn sau khi vào cơ thể có thể ức chế hiệu quả sự phát triển của hắc tố, nhờ vậy có thể làm đẹp da ở một mức độ nhất định.
Lưu ý, thịt lợn tuy là món ăn bổ dưỡng và thơm ngon nhưng không phải ai cũng nên ăn. Đối với bệnh nhân mắc một số bệnh mãn tính như đường huyết cao, mỡ máu cơ, huyết áp cao...tốt nhất không nên ăn. Họ có thể ăn thịt bò hoặc cá thay vì thịt lợn.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Món ăn bài thuốc từ cây Sake 

Nguồn video: Vui sống mỗi ngày

An An (Theo ABLW)

>> xem thêm

Bình luận(0)