Hình ảnh cảm động hai đứa trẻ bị ung thư

Google News

(Kiến Thức) - Một bức ảnh chia sẻ khoảnh khắc hai đứa trẻ bị ung thư ôm nhau tình cảm đã lấy cảm xúc của không ít cư dân mạng.
 

Một bức ảnh chia sẻ khoảnh khắc hai em bé trải qua hóa trị ung thư đã lan tràn trên mạng. Hàng ngàn người gửi đến những tin nhắn và lời động viên đến hai đứa trẻ bị ung thư.
Cô Tazz Jones, mẹ của bé Maliyah 5 tuổi đã nói rằng, họ chưa từng quen bé Madelina Deluce trước đó. “Chúng tôi vừa gặp nhau, Maliyah nhà tôi đã ngay lập tức chạy đến Madelina. Chúng ôm nhau và nhìn ra ngoài cửa sổ. Tôi hỏi “ Mẹ có thể chụp một bức ảnh không?” Đó là hoàn cảnh ra đời bức ảnh này.
Buc anh cam dong hai dua tre bi ung thu
 Bức ảnh đẹp nhận được sự động viên rất lớn từ cư dân mạng.

Maliyah được chẩn đoán bị bệnh ung thư nguyên bào thần kinh sau khi bác sỹ phát hiện một khối u đang phát triển trong bụng khi bé chỉ mới 2 tuổi. Còn Madelina thì lại đang phải chiến đấu với bệnh ung thư máu trong 3 năm qua.

Khi Maliyah được chuyển đến Trung tâm Ung thư Sloan Kettering ở New York và Madelina kết thúc hóa trị ung thư thì cả hai bà mẹ muốn, bức ảnh này sẽ nâng cao nhận thức về sự lạc quan trong bệnh tật cho mọi người.

“Tôi thực sự muốn bức ảnh này được nhìn thấy ở khắp nơi trên thế giới vì rất nhiều điều: tình bạn, bệnh tật, tình yêu và sự lạc quan. Tôi muốn mọi người cảm thấy, thời khắc tôi chụp bức ảnh, hai đứa trẻ đã vui mừng thế nào”.
Mi Trần (foxnews)

Bình luận(0)