Đây là thần dược cứu cánh đối với da nhạy cảm, dễ nổi mụn

Google News

Bạn đã từng biết đến tác dụng tuyệt vời của vitamin E trong việc làm đẹp da. Tuy nhiên, loại dưỡng chất lại không phải là thần dược đối với da dầu.

Thực tế đã chứng minh, retinol hoạt động cực kỳ mạnh mẽ, hiệu quả trên làn da dầu nhờn, nhạy cảm và mắc phải vấn đề về mụn trứng cá, viêm chân lông. Vì vitamin A có đặc tính tương tự loại chất kháng khuẩn, chống viêm, điều trị và phục hồi tế bào hư tổn.

Cách dùng vitamin A trị mụn, dưỡng da

Sử dụng sản phẩm chăm sóc chứa retinol

Tất nhiên, đây là điều cần thiết nếu bạn mong muốn làn da nhạy cảm, nổi nhiều mụn và dễ kích ứng khỏe lên nhanh chóng.

Như đã đề cập đến, đa số các sản phẩm làm đẹp trên thị trường hiện nay đều chứa vitamin A, việc bạn cần là chọn lựa loại phù hợp và sử dụng.

Day la than duoc cuu canh doi voi da nhay cam, de noi mun

Ảnh minh họa.

Các chuyên gia gợi ý, bạn nên sử dụng toner hoặc lotion chứa retinol để đạt được hiệu quả tốt hơn.

Chế độ ăn uống giàu vitamin A

Vitamin A chứa nhiều trong các loại quả màu đỏ như cà rốt, cà chua, bí đỏ, dâu tây... Do đó, bạn nên bổ sung chúng thường xuyên để cải thiện làn da từ sâu bên trong.

Day la than duoc cuu canh doi voi da nhay cam, de noi mun-Hinh-2

Ảnh minh họa.

Theo các chuyên gia, chế độ ăn uống đóng vai trò rất quan trọng trong việc phục hồi làn da nhạy cảm. Họ cũng khuyên bạn nên áp dụng thực đơn giàu hoa quả tươi, rau xanh. Đặc biệt, sữa chứa nhiều đường, chất béo chính là thực phẩm làm bùng phát mụn trứng cá trên da nhạy cảm.

Áp dụng cách sử dụng vitaminA từ bên trong lẫn bên ngoài trên, vấn đề mụn trứng cá sẽ nhanh chóng được điều trị tận gốc, làn da nhạy cảm sẽ trở nên mềm mịn và khỏe mạnh hơn.

Chúc các bạn sớm có được làn dakhỏe đẹp như ý!

 
Theo Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)