Chuyện hy hữu: Nam ca sĩ chết đi sống lại trong đám tang

Google News

Nam ca sĩ sống lại một cách thần kỳ khi đang nằm trong quan tài, nghe người thân và bạn bè kêu khóc nói lời vĩnh biệt. 

Sự việc hy hữu xảy ra tại thành phố Hermel, thủ phủ Baalbek-Hermel, miền bắc Lebanon. Thời điểm diễn ra sự việc, quan tài của một nam ca sĩ quá cố được chuyển ra đường, nắp quan tài cũng được mở ra để gia đình, họ hàng và bạn bè, hàng xóm xung quanh có thể nhìn mặt người đã khuất lần cuối cùng.
Đúng lúc này, khi người thân và bạn bè vây quanh anh khóc ngất, một người phụ nữ bỗng đưa tay chạm vào thi thể của nam ca sĩ thì đột nhiên cô cảm thấy mạch đập. Tuy rất yếu nhưng rõ ràng có tiếng mạch đập và tay của nam ca sĩ cũng run lên.
Chuyen hy huu: Nam ca si chet di song lai trong dam tang
Hình ảnh trong tang lễ của nam ca sĩ.  
Choáng váng với phát hiện này, người phụ nữ hét lên và nhanh chóng nói với những người khác. Sau đó, người thân và bạn bè của nam ca sĩ thay phiên nhau thực hiện hồi sức tim phổi cho anh và gọi xe cấp cứu đến bệnh viện để kiểm tra.
Được đưa vào bệnh viện nhanh chóng, người đàn ông đã chết đi sống lại một cách thần kỳ, khiến tất cả người thân, bạn bè vỡ òa trong vui sướng. Thế nhưng, theo truyền thông địa phương, bệnh viện nơi nam ca sĩ bị xác nhận nhầm là tử vong, suýt chút nữa bị chôn sống - tuyên bố họ không chịu trách nhiệm về nhầm lẫn tai hại này, cũng không đưa ra được lời giải thích thỏa đáng nào.
Cách đây không lâu, cô bé Siti Masfufah Warda, 12 tuổi ở Đông Java, Indonesia cũng rơi vào tình huống tương tự nhưng kém may mắn hơn. Cô bé được đưa đến bệnh viện do mắc bệnh tiểu đường mãn tính và biến chứng nội tạng.
Do tình trạng rất nghiêm trọng, cô bé được xác nhận là "qua đời" trong đêm hôm đó. Bất ngờ, khi người nhà đang giúp Siti tắm rửa sạch sẽ theo phong tục tang lễ truyền thống của Indonesia, cô bé bất ngờ mở mắt, tim đập lại, nhiệt độ bàn tay dần ấm lên khiến người nhà vô cùng choáng váng. Thế nhưng một giờ sau khi sống lại, Siti vẫn không may qua đời.

Mời bạn đọc xem video: Chồng bị trộm đâm chết, vợ chém khiến kẻ trộm tử vong. Nguồn: THDT


Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)