Bác sĩ bỏ chạy vì người nhà bệnh nhi tấn công

Google News

Một người nhà bệnh nhân tấn công bảo vệ bệnh viện BV Nhi đồng 1 khiến các y bác sĩ đang cấp cứu bệnh nhi hoảng sợ bỏ chạy.

Vụ hành hung nhân viên y tế, phá bàn ghế vừa xảy ra tại Bệnh viện Nhi đồng 1. Lãnh đạo BV Nhi đồng 1 cũng xác nhận vụ việc trên.
Bac si bo chay vi nguoi nha benh nhan tan cong
 Một vụ hành hung nhân viên y tế trước đó. Hình minh họa
Theo đó, ngày 17/4, một nam phụ huynh đưa con đến Bệnh viện Nhi đồng 1 cấp cứu vì cháu bé té ngã dập môi. Tại Phòng cấp cứu lọc bệnh, bệnh nhi được chuyển sang phòng khám ngoại khoa cách đó vài chục mét để bác sĩ ngoại xem có cần thiết may vá lại môi cho cháu bé hay không.
Tuy nhiên, sau khi xem xét, bác sĩ ngoại nói không cần may vá và chuyển trở lại phòng lọc bệnh theo dõi. Sự việc khiến vị phụ huynh không vừa lòng và gây sự với nhân viên y tế.
Khi bảo vệ bệnh viện vào can thiệp thì bị vị này tấn công. Ngoài ra, người nhà bệnh nhân này còn đập vỡ một bàn kính tại phòng lọc bệnh. Hành động này khiến các y bác sĩ hoảng sợ bỏ chạy.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường 12, quận 10 cũng có mặt kịp thời để đưa đối tượng về phường làm việc. Camera bệnh viện cũng đã ghi lại toàn bộ diễn biến xảy ra.Vụ việc đang được điều tra làm rõ.
Theo Phapluattp

Bình luận(0)