2 loại nước uống buổi sáng, 3 uống buổi tối giúp thải độc

Google News

Nếu bạn muốn giữ gìn sức khỏe, thải các độc tố ra khỏi cơ thể hãy nhớ thường xuyên uống những loại nước này vào đúng khung giờ quy định.

2 loại nước nên uống buổi sáng

Nước chanh: Buổi sáng sau một giấc ngủ dài bạn có thể uống một cốc nước chanh tươi rất giàu vitamin C. Đây là loại vitamin có vai trò quan trọng trong việc chống lại quá trình oxy hóa trong cơ thể, tăng cường sức đề kháng và giúp cơ thể thải độc. Theo các chuyên gia Đông y, quả chanh có vị chua ngọt, tính bình, có tác dụng sinh tân chỉ khát trừ thấp an thai. Chanh thường được dùng trong các trường hợp thử nhiệt phiền khát, ăn kém, nhiễm độc thai nghén gây nôn ói, tăng huyết áp... khi bạn sử dụng chanh tươi vào buổi sáng giúp cơ thể tràn đầy năng lượng

Nước lọc: Khi bạn ngủ dậy hãy uống khoảng 300ml nước lọc vào buổi sáng với nhiệt độ bình thường là rất tốt cho cơ thể, giúp máu huyết lưu thông, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm cơ các cơ quan không bị dính lại với nhau sau 1 đêm dài nghỉ ngơi. Một cốc nước lọc ấm sau giấc ngủ dài sẽ giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, lọc chất thải.

2 loai nuoc uong buoi sang, 3 uong buoi toi giup thai doc

Nước ép rau củ giúp bạn chống bệnh tật

3 loại nước nên uống buổi tối giúp ngủ ngon

Trà hoa cúc : Trong thành phần của trà hoa cúc là loại nước sắc làm từ hoa cúc đã được sấy hoặc phơi khô vào nước nóng ở nhiệt độ khoảng 90-95 °C, nên ban có thể sử dụng vào buổi tối vì đây loại trà có tác dụng chữa mất ngủ tự nhiên, và nếu bạn dùng 1 tách trà ấm hoa cúc trước khi đi ngủ 30 phút sẽ giúp bạn ngủ ngon và ngủ sâu hơn.Bên cạnh đó,  trà hoa cúc con giúp l giãn mạch máu nên có thể duy trì huyết áp ổn định, thanh lọc, giải độc gan, thích hợp cho những người thường xuyên bị nhiệt, nóng trong người như nhiệt miệng, cảm giác khó chịu,  căng thẳng.

Nước ép rau củ: Sau bữa tối khoảng 30 phút bạn có thể sử dụng các loại nước ep rau củ để kích thích sự tiêu hóa. Nước ép rau của chứa nhiều vitamin, giúp cho hệ tiêu hóa, giảm chứng đầy bụng khó tiêu, tình trạng táo bón sẽ được giảm đi. Đồng thời, trong nước ép rau củ chứa nhiềuloại enzyme tiêu hóa giúp kích thích quá trình chuyển hóa thức ăn và những loại vitamin giúp kích thích tái tạo da, giúp da luôn mịn màng và tươi trẻ.

2 loai nuoc uong buoi sang, 3 uong buoi toi giup thai doc-Hinh-2

Buổi uống ly trà hoa cúc giúp ngủ ngon

Sữa ít béo: Buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 1-2 giờ đồng hồ bạn hay uống sữa trước khi đi ngủ có thể cải thiện đáng kể chất lượng giấc ngủ của bạn nhờ hàm lượng tryptophan và peptide, giúp cho tinh thần chúng ta thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ.  Ngoài ra các loai sữa ít béo còn giúp cho cơ thể dễ hấp thụ canxi giúp cho xương khỏe mạnh, nuôi dưỡng làn da đẹp nhờ cung cấp collagen tă

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)