Nóng: Lãnh đạo Tiên Lãng bị đình chỉ trong 15 ngày

Google News

Chiều tối 11/2, lãnh đạo TP Hải Phòng đã chính thức công bố quyết định tạm đình chỉ công tác đối với một số lãnh đạo huyện Tiên Lãng.

- Chiều tối 11/2 (khoảng 18h45 phút), tại trụ sở UBND huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng đã công bố quyết định đình chỉ chức vụ với ông Lê Văn Hiền và Nguyễn Văn Khanh.

Ông Trịnh Văn Minh, Phó giám đốc Sở Nội vụ TP Hải Phòng đã đọc quyết định tạm đình chỉ chức vụ chủ tịch, phó chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng đối với ông Lê Văn Hiền, Nguyễn Văn Khanh trong 15 ngày để kiểm điểm.

Quyết định của Thành ủy và UBND Thành phố nêu rõ: đình chỉ chức vụ Phó Bí thư huyện ủy đối với ông Lê Văn Hiền; tạm đình chỉ công tác, chức vụ đối với ông Hiền và ông Khanh để kiểm điểm.

Công bố quyết định đình chỉ công tác Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng.
Buổi công bố được tổ chức tại UBND huyện Tiên Lãng

Đồng thời, Sở Nội vụ cũng công bố quyết định để ông Lương Hữu Huyền – Phó Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng tạm thời điều hành UBND huyện trong thời gian 15 ngày kể từ ngày công bố quyết định.

Sau khi nhận quyết định tạm đình chỉ công tác, ông Lê Văn Hiền nói: Sẽ kiểm điểm nghiêm túc theo kết luận của Thủ tướng và chỉ đạo của Thành ủy, UBND TP.Hải Phòng.

Ông Lê Văn Hiền
Ông Lê Văn Hiền chỉ nói ngắn gọn sau khi nghe quyết định đình chỉ chức vụ

Ngày 10/2, theo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, về việc giao đất, cưỡng chế thu hồi đất của chính quyền huyện Tiên Lãng là trái luật.

Liên quan đến vụ việc này, CQĐT đã tiến hành khởi tố vụ án để điều tra về hành vi phá hủy nhà của gia đình ông Đoàn Văn Vươn.

Ngày 9/2, Công an đã làm việc với ông Hiền - Ảnh TP
Ngày 9/2, Công an đã làm việc với ông Hiền - Ảnh TP

Đến chiều 11/2, chưa có quyết định khởi tố bị can nào được công bố. Một điều tra viên cho biết, CQĐT đang khẩn trương làm rõ sai phạm của từng cá nhân để khởi tố bị can.

Hồng Ngân

[links()]

Bình luận(5)

Minh Hiền

xa xu

dung la ho voi ban sung say, nguoi do va vu khong cho dan thi dc lam to truong to xu ly vu o tien lang .con nhung nguoi lam trai luat nha nuoc ,ha hiep dan thi moi co tam dinh chi ct ma co 15 ngay ,khong biet roi nhung can bo nay co duoc thang chuc khong nhi????????????,that hy vong bao nhieu thi that vong bay nhieu ,dung la troi cao keu khong thau,quan lai benh quan thoi ,lai bao che cho nhauchi co dan den la kho

Minh Hiền

Trương cương

Các kết luận ban đầu của TT được dân tâm phục . Nhung kết quả xử lý cuối cùng là như thế nào mới thực sự là quan trọng . Tội tày đình như thế mà chỉ đình chỉ 15 ngày thì đối với chủ tịch Lê Văn Hiền quả là tiền hung , hậu kiết . Thủ tướng ra về là HP lại như cũ thôi . Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình anh Vươn và những người quan tâm tới vụ việc .

Minh Hiền

NGUYỄN VĂN KHẢI

TRỜI ƠI!!NGHE SAO NHƯ LÀ CHUYỆN CỔ TÍCH GIỮA THẾ KỈ 21+ VẬY?NGƯỜI LÃNH ĐẠO PHẢI CÓ ĐỨC VÀ CÓ TÀI.ÔNG QUAN HUYỆN NÀY VÔ ĐỨC CŨNG KHÔNG TÀI GIỮ LẠI ĐỂ LÀM GÌ????ĐÂU CÒN TƯ CÁCH ĐỂ LÃNH ĐẠO NHÂN DÂN

Minh Hiền

Nguyễn Anh Tuấn

Cảnh giác: Không khéo sau 15 ngày nữa, những quan chức kia lại trở lại công tác.
Cần cách chức buộc thôi việc chứ không phải tạm đình chỉ công tác.
Sai phạm tày trời, kéo dài nhiều năm như thế, không buộc thôi việc những quan chức này thì sẽ mất niềm tin cả nước.
Nhà báo hãy hỏi giúp tôi 1 câu: Tạm đình chỉ công tác 15 ngày, sau đó tiếp tục công tác phải không?

Minh Hiền

pham Đức

Chỉ bị đình chỉ 15 ngày thôi sao ????? Theo tôi là phải phạt thật nặng để làm gương nếu klhông thì VN còn là một nước có pháp quyền hay không ?