“Em chồng, chị dâu” rủ nhau đi cướp giật

Google News

(Kiến Thức) - Em chồng cùng chị dâu rủ nhau đi cướp máy tính, điện thoại, ví tiền còn không đội MBH, gặp ngay tổ công tác 141…

Vào khoảng 14h ngày 15/7, tổ công tác 141 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Tạ Quang Bửu – Lê Thanh, phường Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội phát hiện đôi nam nữ điều khiển xe máy, người nam ngồi sau không đội mũ bảo hiểm. Ngay lập tức, tổ công tác ra lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính theo đúng luật định.
 Đối tượng Hải bị tổ công tác 141 bắt giữ

Tổ công tác yêu cầu đôi nam nữ về tại chốt 141 để làm việc. Tại đây, người nữ điều khiển xe cho biết tên mình là Hoàng Thùy Dương (21 tuổi, ở phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Còn người ngồi sau là Nguyễn Thanh Hải (25 tuổi, ở phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội).  Dương là chị dâu họ của Hải.

Qua kiểm tra hành chính, tổ công tác phát hiện một bao thuốc lá trên người Hải bên trong có một túi nhỏ đựng 2 viên thuốc nhỏ dạng tinh thể nghi là heroin. Ngay lập tức, Dương khai nhận rằng đó là heroin do mình mua về để dùng. Hải còn cho biết thêm y đã có một tiền án về tội cướp giật.
 Đối tượng Dương - chị dâu họ cùng Hải đi cướp

Tổ công tác tiến hành kiểm tra chiếc túi xách mà Dương mang theo, tổ công tác phát hiện bên trong có 1 máy tính xách tay hiệu Sony, 3 điện thoại di động cùng 1 chiếc ví nam. Khi được hỏi về nguồn gốc của những tài sản trên, Dương và Hải đều cho biết mua về để sử dụng nhưng khi được yêu cầu nhập password để đăng nhập máy tính thì cả hai đều “bó tay”. Lúc này, Hải và Dương đều đã phải cúi đầu thừa nhận máy tính và số điện thoại trong túi xách là do cả hai cướp được.

Ngay sau đó, tổ công tác bàn giao đôi nam nữ này cho cơ quan Công an phường  Bách Khoa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội làm rõ thêm về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và cướp giật của Dương và Hải.

BÀI ĐỌC NHIỀU



Tiến Dũng

Bình luận(0)