TP.HCM: Mưa lớn cuốn trôi 2 nữ sinh viên trên phố

Google News

(Kiến Thức) - Chạy xe máy trên đường trong cơn mưa như trút nước, 2 nữ sinh viên đã bị nước cuốn trôi khiến một người tử vong, người còn lại may mắn thoát nạn.

Từ chiều ngày 8/7, trên địa bàn TP.HCM và các vùng lân cận xảy ra mưa lớn kéo dài suốt nhiều giờ.

Khoảng 17h30 cùng ngày, chị Đinh Thị Phương Thảo (22 tuổi, quê TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) và một người bạn gái tên Thu (cả 2 cùng học năm cuối trường Đại học Kinh tế Luật) mặc áo mưa đi xe máy về phòng trọ ở KTX Đại học Quốc gia TP.HCM.

 Di ảnh sinh viên Đinh Thị Phương Thảo.

Khi đang chạy trên đường nhựa nội bộ (thuộc KP1, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức-TP.HCM) và chỉ còn cách KTX khoảng 300m thì mặt đường ngập sâu nước chảy ào ạt như thác đổ đã cuốn trôi xe và cả 2 nữ sinh viên.

Chị Thu đã kịp thời chạy thoát, riêng Thảo và chiếc xe bị nước cuốn trôi về phía rạch Suối Nhum mất tích. 

Nhận tin báo của chị Thu, hàng chục sinh viên cùng bảo vệ, Ban giám đốc KTX đã chạy ra hiện trường chia nhau tìm kiếm chị Thảo. Ngay sau đó Công an, bảo vệ dân phố phường Linh Xuân cũng đã có mặt soi đèn tìm kiếm nạn nhân trong đêm tối vẫn còn đổ mưa.

 

 Rất đông bạn bè, thầy cô lo lắng bên ngoài phòng cấp cứu mong các bác sĩ cứu sống nạn nhân.
 Các bác sĩ đã ra sức cứu chữa...

 ... nhưng chị Thảo vẫn không thể qua khỏi.

Đến gần 20h cùng ngày, mọi người phát hiện chị Thảo trong tình trạng bất động, cơ thể tím tái nằm vướng trong lùm cây đầy nước. Dù chị Thảo được khẩn cấp đưa vào bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức và các bác sĩ đã tập trung lực lượng ra sức cứu chữa, tuy nhiên do bị ngộp nước quá lâu nên nữ sinh viên này đã không qua khỏi.

 Lãnh đạo UBND quận Thủ Đức cùng Ban giám đốc Ký túc xá Đại học Quốc gia có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi nạn nhân và chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả.

Lãnh đạo UBND quận Thủ Đức cũng đã có mặt tại bệnh viện ngay trong đêm để thăm hỏi nạn nhân và chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả cũng như điều tra làm rõ vụ tai nạn thương tâm này.

ĐANG ĐỌC NHIỀU


Vũ Sơn

Bình luận(0)