Kinh hoàng con sát hại mẹ ném xác xuống giếng phi tang

Google News

(Kiến Thức) - Sau 9 ngày đi khắp nơi tìm kiếm không thấy, đến ngày thứ 10 người nhà bất ngờ phát hiện thi thể bà Lê Thị Cử đang phân hủy nặng dưới đáy giếng của gia đình.

Chiều ngày 3/7, công an huyện Ngọc Hồi (Kon Tum) cho biết, bước đầu đã xác định được đối tượng sát hại bà Lê Thị Cử (SN 1955, trú tổ dân phố 7, thị trấn Plei Kần, huyện Ngọc Hồi), điều làm mọi người ngỡ ngàng hung thủ lại chính là Nguyễn Mạnh Dương (34 tuổi), con ruột của bà Cử.

Trước đó, bà Lê Thị Cử đột ngột mất tích, gia đình đã liên lạc với những người quen biết để tìm kiếm nhưng không ai biết tin tức, manh mối gì về bà Cử. Suốt 9 ngày tìm kiếm bất thành, đến ngày thứ 10 (ngày 2/7), người nhà phát hiện mùi hôi thối bốc xộc lên từ miệng giếng, gia đình mới hay suốt 10 ngày qua bà Cử nằm dưới đáy giếng của chính nhà mình.

 Người dân hiếu kỳ đến xem vớt xác bà Cử. (Ảnh: LĐ)

Ngay sau khi phát hiện, nhờ sự hỗ trợ của anh em thân thích và hàng xóm, thi thể bà Cử đã được đưa lên mặt đất. Cơ quan chức năng cũng đã kịp thời có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm pháp y, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Xác định không phải là do bà Cử trượt chân ngã xuống giếng dẫn đến tử vong mà là một vụ án mạng manh động, bằng biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng phát hiện Nguyễn Mạnh Dương, con ruột bà Cử cùng vợ là Lê Thị Tuyết (29 tuổi) có biểu hiện đáng nghi nên được mời về trụ sở Công an huyện Ngọc Hồi làm việc.

Sáng ngày 3/7, tại cơ quan cảnh sát điều tra tỉnh Kon Tum, đối tượng Nguyễn Mạnh Dương đã bước đầu thừa nhận hành vi giết mẹ ruột của mình trước khi ném xác xuống giếng.

Khắc Lịch

Bình luận(0)