Hà Nội: Nhà 2 tầng bất ngờ sập, 1 người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi nhà 2 tầng được xây dựng từ năm 1975, bất ngờ bị sập khiến 1 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 5h sáng ngày 9/7, tại số nhà 82, Đội 5, thôn Bầu, xã Kim Chung, huyện Đông Anh, Hà Nội.

 Tầng 2 của ngôi nhà số 82 ở thôn Bầu bị sập.

Một số người dân thuê trọ cho biết, khi xóm đang ngủ, trời không có gió và cũng không có mưa, nhưng bất ngờ có một tiếng động lớn, nhà rung chuyển. Mọi người bật dậy chạy ra ngoài thì thấy bức tường và mái tầng hai của ngôi nhà cũ kỹ bên cạnh đổ sập xuống 3 phòng trọ phía dưới.

Nam thanh niên trong phòng trọ ở cuối dãy bị bức tường đổ vào và tử vong trên đường cấp cứu, còn một nữ công nhân ở trọ ở phòng ngoài cùng chỉ bị thương nhẹ.

 Một người trong phòng trọ bị tử vong.

Theo một số người dân, thời điểm xảy ra sự việc, dưới tầng một của ngôi nhà bị sập có bà cụ ngoài 70 tuổi đang nằm ngủ nhưng không bị ảnh hưởng.

 Nhiều đồ đạc trong phòng trọ người gặp nạn bị hư hỏng nặng.

Nam thanh niên tử vong được xác định là Trần Hữu Đại (25 tuổi, quê Thanh Hóa), sinh viên ĐH Xây dựng. Phòng trọ của Đại có 3 người nhưng hai sinh viên khác đang nghỉ hè, còn Đại ở lại vừa học vừa làm công nhân trong khu công nghiệp ở Kim Chung. Nạn nhân đã có vợ và một con 5 tháng tuổi.

Một cán bộ xã Kim Chung cho biết, ngôi bị sập cao 2 tầng, rộng khoảng 20 m2, được xây dựng từ năm 1975. Nhà bị bỏ hoang từ nhiều năm nay, mái ngói đã mục nát, trong nhà không còn vật dụng gì giá trị ngoài chiếc giường gỗ cũ kỹ. Tuy nhiên, bà cụ hơn 70 tuổi thi thoảng vẫn qua đây ở.

Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

ĐANG ĐỌC NHIỀU

Tiến Dũng

Bình luận(0)