Xe tải cháy bí ẩn trong đêm, một người suýt chết

Google News

(Kiến Thức) - Nửa đêm, chiếc xe tải trong xưởng bỗng cháy dữ dội rồi lan sang cả  xe máy dựng gần đó. Chủ nhà may mắn được hàng xóm tới cứu ra ngoài.

Ngày 20/5, Công an TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân chiếc xe tải dựng trong xưởng của gia đình bà Nguyễn Thị Lợi (phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc) bốc cháy chưa rõ nguyên nhân giữa đêm khuya.

Trước đó, khoảng 2 giờ ngày 19/5, bà Lợi đang ngủ bỗng choàng thức giấc vì mùi xăng nồng nặc sộc vào nhà, tiếp đó là tiếng nổ mạnh cùng ngọn lửa lớn bốc lên từ xưởng cán tôn của gia đình kề đó. Bà Lợi liền tìm cách thoát ra nhưng cửa bị khóa ngoài nên chỉ còn biết ở trong phòng kêu la trong sự tuyệt vọng.

 Hiện trường vụ cháy

Ít phút sau, do bị ngạt khí nên bà Lợi bất tỉnh nhân sự, nằm dưới nền nhà. 

Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, hàng xóm choàng thức giấc chạy ra thì ngọn lửa đã bao trùm lên toàn bộ phần đầu của chiếc xe tải. Biết bên trong nhà lúc này đang có người nhưng cửa ra vào đã bị khóa bằng một sợi dây xích, mọi người nhốn nháo chạy đi tìm kìm cộng lực cắt đứt sợi xích để vào cứu người, nhờ đó mà nạn nhân may mắn thoát chết.

Tiếp đó, hàng chục người đã tới giúp gia đình bà Lợi bơm nước dập lửa. Khoảng 2 tiếng sau ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, chiếc xe ô tô bị cháy đen phần đầu, xe gắn máy dựng gần đó cũng chỉ còn trơ lại bộ khung sắt.

Bà Lợi cho biết, chiếc xe ô tô bị cháy là của ông Hoàng Văn Cầu, đậu nhờ tại xưởng cán tôn của gia đình bà. Chiếc xe gắn máy dựng kề đó là của chị Phan Thị Hà, con dâu bà Lợi.

Theo bà Lợi, trước khi vụ cháy xảy ra, gia đình bà có xích mích với một chủ nợ.

TIN BÀI ĐỌC NHIỀU

Khắc Lịch

Bình luận(0)