Kho hàng 1.000 m2 ở Hà Nội cháy xuyên đêm

Google News

(Kiến Thức) - Lửa bắt đầu bùng phát tại kho hàng khoảng 1.000m2 của Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu máy và phụ tùng SPJ (thuộc Bộ Công thương).

Vụ cháy lớn đã xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 25/5, tại đường Cổ Bi, xã Cổ Bi, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

 Nơi ngọn lửa bùng phát.

Một số người dân chứng kiến vụ cháy cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, họ thấy mùi khét bốc ra từ kho hàng nằm trong khuôn viên Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu máy và phụ tùng SPJ (thuộc Bộ Công thương). Không lâu sau, ngọn lửa đã bùng cháy dữ dội nhưng lực lượng bảo vệ đã không có mặt tại khu vực cháy. 

 Xe cứu hỏa đến hiện trường.

Đám cháy được lực lượng công an xã Cổ Bi (thị trấn Châu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội) phát hiện và báo cho lực lượng chữa cháy đến.

Nhận được tin báo, khoảng 20 phút sau, lực lượng chữa cháy mới có mặt và tiếp cận hiện trường. Theo quan sát, ước lượng diện tích cháy khoảng 1.000 m2 nhà kho. Phần lớn số hàng hóa trong kho là các mặt hàng điện tử, điện gia dụng (điều hòa, quạt điện…). Được biết, đây là kho chứa hàng và làm điểm trung chuyển hàng hóa.

 Chiến sĩ PCCC khẩn trương dập lửa.

Cũng tại hiện trường, 3 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ thuộc lực lượng phòng cháy chữa cháy đã triển khai dập lửa, tuy nhiên phải đến 0h20 ngày 26/5, đám cháy mới cơ bản được dập tắt. 

Hiện chưa có thống kê về thiệt hại do vụ cháy gây ra. 

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

                                

Tiến Dũng

Bình luận(0)