Cháy lớn tại khu công nghiệp ở Bắc Ninh

Google News

Từng cột khói đen cao vài kilomet bào trùm hàng nghìn mét vuông diện tích công ty, khiến nhiều công nhân hoảng loạn.

Hỏa hoạn xảy ra khoảng 10h sáng nay tại công ty xốp Tiến Đạt, KCN Đại Đồng (Bắc Ninh). Lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Bắc Ninh huy động hàng chục lượt xe cứu hỏa và máy móc hút nước từ các ao hồ gần đó chữa cháy.

Theo Khám phá, khoảng 11h30, đám cháy đã được khống chế. Tuy nhiên, gần 9.000m2 nhà xưởng cùng máy móc bên trong đã cháy hoàn toàn. Tại hiện trường, cột kèo, mái nhà xưởng, các vật dụng cháy rụi, sập đổ ngổn ngang. Rất may, toàn bộ công nhân đã được sơ tán ra ngoài an toàn nên không có thiệt hại về người. Vụ cháy gây mất điện tất cả khu công nghiệp Đại Đồng, gây thiệt hại sản xuất lớn.

Anh Phạm Khương (30 tuổi) cho biết, anh đã làm việc tại đây được 3 năm. Trong quá trình làm việc, công nhân thường xuyên được tập huấn về công tác phòng cháy chữa cháy.

Trong vụ cháy sáng nay, nhiều người đã nhanh tay dập lửa bằng bình cứu hỏa cầm tay nhưng không được do ngọn lửa quá lớn. Theo ông Nguyễn Văn Thực - một cổ đông của công ty, ước tính thiệt hại có thể lên đến 40 - 45 tỷ đồng. Nguyên nhân vụ cháy vẫn chưa được xác định.

 Ảnh: Tuổi trẻ
 Ảnh: Khám phá
 Gần 9.000m2 nhà xưởng bị thiêu rụi. Ảnh: Khám phá



Theo Đất Việt/Tingan.vn

Bình luận(0)