Hà Nội phá ổ mại dâm đội lốt tẩm quất

Google News

(Kiến Thức) - Tá tổ chức gái bán dâm từ 9h đến 23h hàng ngày và thu từ các cô này 100.000 đồng mỗi lần "tiếp khách".

Công an quận Tây Hồ, Hà Nội cho biết cơ quan này cùng Công an phường Yên Phụ kiểm tra hành chính cơ sở kinh doanh tẩm quất, cắt tóc gội đầu Diệp Anh tại số 95, đường Nghi Tàm, phường Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội.
 
Trong quá trình kiểm tra, cơ quan công an  phát hiện và bắt quả tang tại phòng tầng 2 và tầng 3 của cơ sở kinh doanh này có 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

 Đối tượng Tá tại cơ quan công an

Cơ quan công an tiếp tục kiểm tra tầng hầm của cơ sở này thì phát hiện và bắt quả tang 4 đối tượng đang có hành vi đánh bạc gồm: Nguyễn Thị Chẵn Tá (SN 1970, chủ cơ sở kinh doanh cắt tóc gội đầu Diệp Anh số 95 Nghi Tàm), Hồ Thị Bắc (SN 1982,  ở An Lão, Hải Phòng), Đỗ Hoàng Thanh (SN 1979, ở TP. Hải Phòng) và Bùi Vũ Thái (SN 1977, ở Đống Đa, Hà Nội).

 Ngôi nhà Tá tổ chức bán dâm

Theo cơ quan điều tra, Nguyễn Thị Chẵn Tá hoạt động kinh doanh cắt tóc, gội đầu, tẩm quất từ tháng 11/2008. Tá không thuê bảo vệ, không thuê người quản lý và tự tuyển nhân viên cắt tóc gội đầu tẩm quất kiêm thư giãn, kích dục nam giới.

Hơn 2 tháng trước, Tá tổ chức hoạt động mua bán dâm tại đây. Tá trực tiếp tuyển gái phục vụ cho việc bán dâm (giữa Tá và những người này không có hợp đồng lao động). Bên cạnh đó, Tá tổ chức cho gái bán dâm hàng ngày vào thời gian từ 9h sáng đến 23h cùng ngày với mỗi lần bán dâm trong khoảng thời gian 30 – 40 phút.

 Các cô gái bán dâm tại cơ quan công an

Mỗi lần có khách mua dâm, Tá đặt giá và thu tiền của khách tuỳ vào khách quen hay mới. Trung bình mỗi gái bán dâm được Tá chia cho 400.000 đồng, còn Tá hưởng 100.000 đồng. Mỗi lần có khách thì gái bán dâm đứng để khách chọn. Khi bán dâm xong, gái bán dâm về tầng hầm hoặc ngồi ở phòng lễ tân tầng 1 tiếp tục đợi các khách sau đó. Trung bình mỗi ngày, gái bán dâm "tiếp khách" từ 2 -3 lượt.


Tiến Dũng

Bình luận(1)

Minh Hiền

trần thanh phong

Theo tôi, chính phủ cần cho phép hình thức kích dục để thỏa mãn nhu cầu sinh lý nhưng tôi không ủng hộ cho phép bán dân. Kích dục là cách thức để "thỏa mãn" về nhu cầu sinh lý mà không xãy ra các tệ nạn như lây nhiễn bệnh qua đường tình dục mà đặc biệt là sẽ khống chế được tình trạng hiếp dâm.