Cựu công an tống tiền gái mại dâm sau khi quan hệ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi lừa mua dâm 2 cô gái trong nhà nghỉ, Nghĩa rút quân phục ra giả danh CSHS còng tay, tống tiền họ.



Theo cơ quan điều tra, Dương Đức Nghĩa (SN 1990, ở Đại Yên, Chương Mỹ, HN) là người được Công an Hà Nội tuyển chọn để phục vụ có thời hạn trong ngành 3 năm từ ngày 18/1/2012.

 Bị cáo Dương Đức Nghĩa tại tòa

Nhưng do hoàn cảnh gia đình khó khăn, Nghĩa đã làm đơn xuất ngũ trước thời hạn đồng thời giữ lại bộ quân phục với ý định làm kỷ niệm. Tuy nhiên, do nợ nần chồng chất và để có tiền trả nợ, Nghĩa đã giả danh công an để bắt gái mại dâm rồi chiếm đoạt tiền của họ.

Cụ thể, hai ngày sau khi xuất ngũ, ngày 23/10/2012, Nghĩa gọi điện cho một gái bán dâm vốn quen biết, đã từng hai lần mua dâm giá 500.000 - 700.000 đồng. Sau khi nói điểm hẹn, Nghĩa bảo Hoa gọi thêm một tiếp viên nữa đi cùng, thỏa thuận giá mua dâm là 1.000.000 đồng.

Sau đó, cả 3 người đến nhà nghỉ thuê một phòng để quan hệ. Khi quan hệ với một gái bán dâm xong, Nghĩa liền đi vào nhà tắm cùng gái bán dâm còn lại. Nhưng đến khi cô gái bán đâm đi từ trong nhà tắm ra, lập tức, Nghĩa lấy còng số 8 khóa tay lại.

Người kia nhìn thấy vậy chạy vào giằng cũng bị Nghĩa khóa tay chung vào còng luôn. Đồng thời Nghĩa rút bộ quân phục ra và giới thiệu mình là CSHS đang làm nhiệm vụ bắt gái mại dâm.

Sau đó Nghĩa yêu cầu 2 cô gái này xuất trình giấy tờ và nộp phạt 50.000.000 đồng mỗi người thì sẽ thả ngay tại nhà nghỉ, nếu không sẽ bị phạt tù 5 - 10 năm. Quáng hoảng sợ, 2 cô gái bán dâm gọi điện cho người thân (có bật loa ngoài) nhờ vay tiền và hẹn Nghĩa tới quán cà phê số 108 đường Hoàng Ngân, quận Cầu Giấy, HN nói chuyện.

Tại đây, người thân của 2 cô gái bán dâm nghi ngờ vì thấy Nghĩa rút bộ trang phục trong túi ra và nói mình là công an nên họ cho rằng không phải là công an thật. Vì thế người thân của 2 cô gái bán dâm liền gọi điện trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an phường Trung Hoà (quận Cầu Giấy, HN) đã bắt giữ Nghĩa.

Ngày 28/3, TAND TP Hà Nội đã xét xử vụ án cưỡng đoạt tài sản xảy ra cách đây nửa năm. Tại phiên tòa, Nghĩa đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Sau khi nghị án, HĐXX đã tuyên phạt Dương Đức Nghĩa 5 năm tù về tội cưỡng đoạt tài sản.
 
TIN LIÊN QUAN


Tiến Dũng

Bình luận(0)