Bắt lái xe taxi Sơn Tây vận chuyển ma túy

Google News

(Kiến Thức) - Khối lượng ma túy bị thu giữ gồm 34 tép heroin, điện thoại di động của đối tượng cũng có tin nhắn của đối tượng khác cảnh báo có tổ công tác 141 chốt chặn gần khu vực bến xe.

Khoảng 16h05 ngày 26/2, tổ công tác 141 đang làm nhiệm vụ tại khu vực QL21 đầu thị xã Sơn Tây, hướng đi từ Hà Nội, bất ngờ phát hiện chiếc xe taxi Sơn Tây BKS 30V- 4106 chở theo hai thanh niên “đầu xanh, đầu đỏ” có biểu hiện nghi vấn.

Số ma túy của đối tượng Toàn

Ngay lập tức tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính theo đúng luật định. Qua kiểm tra, tổ công tác phát hiện tại hốc để đồ bên ghế lái có một phong bì của hãng taxi bên trong có nhiều gói nhỏ ghi là ma túy.

 Dòng tin nhắn của người giục mang ma túy đến.

Ngay lập tức, 3 nam thanh niên đi trên xe lập tức bị khống chế và tách riêng điều tra làm rõ. Qua đấu tranh khai thác, trước những chứng cứ không thể chối cãi, lái xe taxi là Phạm Văn Toàn (SN 1984, ở phường Lê Lợi, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) đã thừa nhận số ma túy trên của mình.

 Toàn bị tổ công tác khống chế

Tổ công tác đã làm rõ, khối lượng ma túy bị thu giữ gồm 34 tép heroin được chia nhỏ bọc trong gói giấy, điện thoại di động của Toàn cũng thể hiện tin nhắn của một đối tượng giục mang hàng đến nhanh cùng lời cảnh báo là có tổ công tác 141 chốt chặn gần khu vực bến xe.


 

Tiến Dũng

Bình luận(0)