Tổ chức giỗ cho chị gái bé mong được chết theo mẹ

Google News

Bích Phượng đã nhận hơn 50 triệu đồng. 1 tuần trở lại đây, Phượng tiếp tục nhận được hơn 25 triệu đồng nữa của bạn đọc cả nước.

(Kienthuc.net.vn) - Ngày 15/7, đúng ngày giỗ lần thứ 6 của chị gái bé Phượng, nhân vật trong bài viết: “Mẹ ơi! Cho con được chết theo”, PV kienthuc.net.vn đã cùng những bạn tình nguyện viên CLB Hoạt động Từ thiện khu vực miền Trung về thăm Phượng.

Nhà Phượng nhộn nhịp khác hẳn với không khí ảm đạm, buồn đến “chột dạ” ngày thường. Phượng không còn… ảo não, cô đơn, tuyệt vọng, xanh xao như trước đây. Trên bờ môi em luôn nở nụ cười.

“Bé cứ nghĩ ngày giỗ chị sẽ buồn lắm. Ai ngờ, sáng sớm chưa kịp ngủ dậy là mấy anh chị đã điện thoại vào nói sẽ vào tổ chức đám giỗ chị cho bé. Bé vui lắm, bất ngờ lắm. Đây là lần đầu tiên trong 6 năm qua, ngày giỗ chị lại ấm cúng” - Phượng chia sẻ.

Phượng bên bàn thờ chị gái

Trên đường đi, bạn Hoàng Liêm, thành viên CLB tâm sự: “Phượng chắc cũng không còn sống được bao lâu. Cái Phượng cần nhất bây giờ là sự đồng cảm, sẻ chia, tình thương yêu của mọi người. Tụi em muốn tiếp thêm niềm tin, niềm lạc quan cho Phượng”.

Buổi trưa, CLB họp để bàn kế hoạch cho chương trình ngày lễ Vu Lan báo hiếu cũng như lấy danh sách tham gia, bé Phượng đã giơ tay xin đăng ký đầu tiên: “Cho bé tham gia với! Bé biết gấp hoa hồng đấy… Năm nào đến ngày lễ Vu Lan báo hiếu bé cũng gấp hàng trăm bông cho chùa…”.

Những bữa cơm thân mật giúp Phượng vơi đi bớt nỗi buồn tủi.

Sau khi Kienthuc.net.vn đăng tải bài viết “Mẹ ơi! Cho con được chết theo” (ngày 27/6), Bích Phượng đã nhận hơn 50 triệu đồng. 1 tuần trở lại đây, Phượng tiếp tục nhận được hơn 25 triệu đồng nữa của bạn đọc cả nước.

Phượng cho biết, toàn bộ số tiền trên, Phượng đang nhờ mấy anh chị trong CLB mở tài khoản ngân hàng để ít bữa Phượng nhập viện có kinh phí chữa trị.

[links()]

Hà Kiều

Bình luận(0)