Cô bé mong được chết theo mẹ nhận được hơn 50 triệu

Google News

Phượng tâm sự: "Từ ngày Kienthuc.net.vn đăng bài về em đến nay, em đã nhận được trên 50 triệu đồng và hàng chục lá thư động viên.

(Kienthuc.net.vn) - Bạn đọc Kienthuc.net.vn tiếp tục đồng hành, sẻ chia yêu thương với hoàn cảnh cô bé Võ Thị Bích Phượng (SN 1990), trú tại tổ 11, thôn Thanh Ly 2, xã Bình Nguyên, huyện Thăng Bình, Quảng Nam - nhân vật trong bài viết: “Mẹ ơi! Cho con được chết theo” (đăng ngày 28/6).

Ngày 7/7, PV Báo điện tử Kiến Thức tiếp tục trao số tiền 500.000đ do bạn đọc tên Thắng ở Hà Nội hỗ trợ.

Phượng tâm sự: “Từ ngày Kienthuc.net.vn đăng bài về em đến nay, em đã nhận được trên 50 triệu đồng và hàng chục lá thư động viên. Mỗi lần nhận được món quà gì, em cũng thấy mình hạnh phúc và có thêm nghị lực. Đặc biệt, em cảm ơn anh chị trong CLB Diễn đàn Hoạt động Từ thiện khu vực miền Trung đã không quản đường sá xa xôi, tuần nào cũng lặn lội vào thăm em, lại còn dọn dẹp, sửa sang nhà cửa rồi còn nấu cơm cho em ăn”.

 

CLB Diễn đàn Hoạt động Từ thiện khu vực miền Trung sửa lại nhà cho Phượng.

 

Một bạn SV ở TP.Vinh (Nghệ An) chia sẻ với Phượng trong một lá thư dài: “Chị vẫn đang đi học, ở trọ và xin tiền bố mẹ. Chị không có vật chất nhiều, chỉ có lá thư tinh thần gửi đến em mong em có thêm nghị lực sống. Hãy thật mạnh mẽ để bước qua nhé, Bích Phượng”.

 

Những lá thư bạn đọc Kienthuc.net.vn gửi đến động viên, sẻ chia tình cảm với Phượng.

 

Có bác ở Hà Nội đã gửi thư chỉ cho Phượng nên ăn quả đu đủ để trị bệnh sỏi mật, sỏi thận với lời căn dặn hết sức chu đáo: “Cháu để nguyên, không gọt vỏ, để nguyên cả quả, khi ăn nên chấm muối ớt, ăn lạt đừng ăn mặn”.

Và còn rất nhiều tình cảm yêu thương sẻ chia, đồng cảm trong nhiều lá thư gửi đến Phượng. Chính điều đó sẽ tiếp thêm nghị lực để Phượng tiếp tục sống. “Phượng sẽ luôn trân trọng và nâng niu những tình cảm đó” - Phượng bộc bạch. 

[links()]

Hà Kiều

Bình luận(2)

Minh Hiền

Nguyễn Văn Hiệp

Ai biết được địa chỉ của em gái này thì phổ biến giúp cách chữa sỏi mật bằng quả sung như sau: Quả sung hái đem về thái lát mỏng, phơi khô, sau đó sao vàng để qua đêm dưới đất. Mỗi ngày bốc 1 nắm tay đun nước uống sẽ khỏi. Đây là bài thuốc công bố trên Nét nhưng rất hiệu nghiệm. Sau 1 tháng nếu sức khỏe tốt, da hết vàng thì cứ uống tiếp, nếu không có chuyển biến thì tôi sẽ cắt giúp thuốc nam. Ai biết số điện thoại làm ơn để lại giùm. Xin cám ơn.

Minh Hiền

Nhuận Phẩm

Cảm ơn đọc giả Nguyễn Văn Hiệp (HN) đã quan tâm đến hoàn cảnh, căn bệnh bé Phượng. Tôi đã đưa hoàn cảnh em Phượng lên. Rất mong nhận được nhiều tấm lòng sẻ chia yêu thương của mọi người. Số ĐT của em Phượng: 01266120160