Bệnh nhi: “Đôi Bàn Tay bao giờ lại có tiếp?“

Google News

Kết thúc chương trình âm nhạc Đôi Bàn Tay, chúng tôi đã rất vui khi nhiều bé không muốn ra về, nhiều bé khác thì hỏi rằng khi nào lại có tiếp…

(Kienthuc.net.vn) - Hôm nay 6/7, Kienthuc.net.vn, HocGuitar.Net, Sign In đã đồng hành cùng BTC Người Việt Trẻ, nhóm nhạc Ngũ Cung tổ chức chương trình âm nhạc kết nối cộng đồng mang tên “Đôi Bàn Tay” tại hội trường J, Bệnh viện Nhi Trung ương. 

Ngay từ khi chưa bắt đầu hội trường J đã chật kín các bé với khuôn mặt háo hức và tò mò. Chương trình mở màn làm cả hội trường cười lăn với trò chơi vui nhộn do các tình nguyện viên Người Việt Trẻ dẫn dắt.

Dường như quên đi bệnh tật, dường như quên đi những lo lắng thường trực về những nỗi đau trước đó phải trải qua, trên khuôn mặt các em, niềm vui sướng bất ngờ ập đến.

Tùng Quân – trưởng ban tổ chức cho biết, đã phải chọn lựa rất lâu mới được trò chơi phù hợp với chương trình. Đây cũng là sáng kiến rất tuyệt của các tình nguyện viên. Các tiết mục trong chương trình thể hiện sự chuẩn bị cầu kỳ và chu đáo của chương trình như múa, xiếc, kể chuyện, ảo thuật…

Bắt đầu chương trình ca nhạc, cả hội trường bùng nổ với phần biểu diễn sôi động của Ngũ Cung với các bài hát của nhóm và đặc biệt là bài hát kinh điển “Giấc mơ Chapi”.

Bên cạnh liên khúc thiếu nhi do nhóm đồng hành Sign In biểu diễn như “Chú voi con ở Bản Đôn”, “Hai bàn tay”, “Bà ơi bà”, “Ba thương con”, “Chị ong nâu”… cực kỳ dễ thương thì  những bài hát thể hiện tình cảm thương yêu của ba mẹ và con cái như “Mẹ ơi con đã về”, “Về ăn cơm” do thành viên HocGuitar.Net thể hiện vô cùng sâu lắng.

Chương trình cũng ghi nhận những bài hát dành tặng các bé của các thành viên tổ chức và đồng hành tự sáng tác dành tặng cho các em.

Chúng tôi đã rất vui khi nhiều bé không muốn ra về còn nhiều bé khác thì hỏi rằng khi nào lại có tiếp…

Cũng trong chuỗi sự kiện này, ngày 10/7, Kienthuc.net.vn, Người Việt Trẻ, Ngũ Cung, HocGuitar.Net sẽ cùng trở lại trao quà và hát tặng cho anh em bị chứng bệnh lạ giống ếch ở Đông Anh, nhân vật trước đó Kienthuc.net.vn đã viết bài đề cập và công ty SVTech đã hỗ trợ một khoản tiền.

Mời bạn đọc cùng xem những khoảnh khắc chúng tôi ghi được trong chương trình “Đôi bàn tay”:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

 
 

[links()]

Quang Đức

Ảnh: Hiền Linh

Bình luận(6)

Minh Hiền

Minh Long

Mình ghét cái bệnh viện Nhi này lắm mà tự dưng thấy hết ghét rồi.

Minh Hiền

Ely

Good Job!

Minh Hiền

Đồng Cảm

Nhìn khuôn mặt các em có cảm giác không có tí bệnh tật nào dù vẫn băng bó. Báo Kiến thức tổ chức nhiều hơn những chương trình như thế này nhé.

Minh Hiền

Tùng Quân

Cảm ơn những lời đồng cảm và động viên của các cô bác và anh chị :D
Sau chương trình tại viện Nhi TW sẽ còn nhiều chương trình ý nghĩa nữa, mang âm nhạc tới bất kì đâu cần đến sức mạnh của âm nhạc.
Thanks

Minh Hiền

Tấn Minh

Một hoạt động rất có ý nghĩa. Cuộc sống đâu chỉ có cơm ngon và áo đẹp. Còn cần những lời ca, cần sự chia sẻ từ tận con tim mình. Hoan nghênh hoạt động của những nhà Trí Thức.

Minh Hiền

Mi Nương

Tôi muốn tham gia chương trình này cùng các bạn thì phải đăng kí như thế nào?