Vừa ra mắt, “hàng nóng” Bphone đã dính nghi vấn

Google News

(Kiến Thức) - Vài tiếng sau khi ra mắt, dư luận đã kịp nghi ngờ trước hình ảnh minh họa tính năng "chụp trước lấy nét sau" của điện thoại di động Bphone.

Video về nhạc chuông độc quyền của Bphone vừa ra mắt:


Nguồn video: Tinh tế.
Sáng nay, chiếc điện thoại di động Bphone của Bkav đã chính thức được giới thiệu tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội). Đây là chiếc điện thoại thông minh được dư luận quan tâm ngay từ khi ý tưởng đầu tiên được công bố vì nó là chiếc smartphone do Việt Nam sản xuất.
Tại buổi ra mắt Bphone, chiếc điện thoại được giới thiệu với phần cứng mạnh mẽ (chip Snapdragon 801, tốc độ 2,5 GHz, RAM 3 GB, camera chính 13 MP) và trang bị các tính năng tiện ích như truyền dữ liệu gần với tốc độ nhanh, tính năng chụp ảnh tích hợp công nghệ “chụp ảnh trước lấy nét sau”.
Điều đáng nói là, trong đoạn video giới  thiệu tính năng chụp ảnh trước, lấy nét sau của Bphone của Bkav, các tín đồ công nghệ nhận thấy hình ảnh minh họa dường như là ảnh có sẵn trên mạng. "Mổ xẻ" hình minh họa, nhiều người cho rằng Bkav đã sử dụng hình ảnh chụp sẵn trên mạng, thay vì sử dụng hình ảnh được chụp bằng chiếc Bphone. Thậm chí nhiều thành viên diễn đàn công nghệ còn dẫn link về bức ảnh mà mà Bkav trình chiếu giới thiệu Bphone có nhiều nét tương đồng.
Vua ra mat, hang nong Bphone da dinh nghi van
Bức hình chụp những trái dâu tây của Bphone đang gây tranh cãi trên cộng đồng mạng. 
Bức hình chụp những trái dâu tây mà Bkav trình chiếu giống với hình được chia sẻ trên mạng. Nickname Quốc Chính chia sẻ trên trang Cellphone rằng có thể Bkav đã dùng photoshop để chỉnh ảnh, giới thiệu tính năng chụp ảnh của Bphone. Nhiều thành viên khác cũng cho rằng, nếu những đồn đoán này là thật thì Bkav đã làm giảm mất phần nào "chất lượng" của buổi ra mắt "con cưng" Bphone - vốn đang rất được dư luận chú ý, quan tâm.
Vừa ra mắt nên chiếc điện thoại thông minh Bphone đang được khá nhiều người quan tâm, "mổ xẻ". Hiện tại, những tranh cãi về hình ảnh được trình chiếu vẫn đang nổ ra mạnh mẽ, Bkav vẫn chưa chính thức lên tiếng về vấn đề này. 
Theo thông tin mới nhất của Bkav, điện thoại Bphone bán trực tuyến từ 2/6, bản rẻ nhất giá 9,99 triệu (bản 16GB). Trong khi đó, giá Bphone bản màu trắng, champagne 12,96 triệu, Bphone mạ vàng giá 20,2 triệu đồng.
PV

Bình luận(0)